PDA

View Full Version : Niềng răng thẩm mỹ tại Bệnh viện nha khoa KIM


tranvannam1996
15-06-2016, 07:50 AM
Câu hỏi
Chào bác sĩ Bệnh viện nha khoa KIM! Em có hàm răng không được đồng đều, cái thụt vào thụt ra trông rất mất thẩm mỹ. Ai cũng bảo em nên đi thực hiện niềng răng để cải thiện điều này. Nhưng em đang băn khoăn ngằn ngại không biết nên niềng răng ở đâu tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ak. (Thục Nhi, Quận 7, Tp.HCM)
Bác sĩ Nha khoa Kim Dentistry
Bạn Nhi thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho bệnh viện nha khoa KIM. Hy vọng với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cho vấn đề niềng răng ở đâu tốt (http://benhviennhakhoa.com/nieng-rang-o-dau-tot.html) nhất nhé.

Niềng răng là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn khi muốn khắc phục những khuyết điểm như răng hô móm vẩu, răng mọc lệch lạc, răng thưa… bằng việc nắn chỉnh răng sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn sát vào răng dịch chuyển các răng về đúng vị trí, thẳng hàng trên cùng một cung hàm để bạn có được một hàm răng đều và tăng khả năng ăn nhai tốt hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả niềng răng tốt nhất tránh trường hợp niềng răng xong không đạt được kết quả như mong muốn thì việc lựa chọn niềng răng ở đâu tốt là điều rất quan trọng.

nieng-rang-kim-loai
Để việc niềng răng đạt được kết quả tốt nhất thì lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là điều vô cùng quan trọng
Tiêu chí quyết định niềng răng ở đâu tốt

Một địa chỉ niềng răng ở đâu tốt cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cần thiết như:

– Đội ngũ bác sĩ: Không chỉ riêng việc niềng răng mà trong tất cả các dịch vụ nha khoa yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng chính là nhờ vào tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ. Chính vì thế, khi lựa chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt bạn nên tìm hiểu về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

– Trang thiết bị: Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt phải được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ hiện đại, phải xác định được chính xác nguyên nhân gây ra hô móm, lên kế hoạch cụ thể về phương pháp, thời gian niềng răng cho từng trường hợp một cách chính xác nhất.

– Chế độ chăm sóc khách hàng: Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, sự đồng hành của bác sĩ trong suốt quá trình bạn thực hiện niềng răng sẽ đảm bảo được kết quả tốt nhất.

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

>>Niềng răng mất bao lâu (http://benhviennhakhoa.com/nieng-rang-mat-bao-lau.html)

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội được thực hiện các dịch vụ nha khoa như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng… tại một bệnh viện nha khoa. Qua hơn 15 năm hoạt động trong nghề Bệnh viện nha khoa KIM là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn thực hiện niềng răng.

Bệnh viện Nha Khoa KIM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ngay góc ngã tư 49 Mạc Đỉnh Chi P. Đa Kao, Q1 và Mạc Đỉnh Chi Q1 TpHCM
Bệnh viện Nha Khoa KIM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ngay góc ngã tư 49 Mạc Đỉnh Chi P. Đa Kao, Q1 và Mạc Đỉnh Chi Q1 TpHCM
Thực hiện niềng răng tại Bệnh viện nha khoa KIM bạn được chính các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra và lên kế hoạch niềng răng cụ thể.

Ở một số trung tâm, việc xác định nguyên nhân gây ra tình trang răng hô móm, lệch lạc cũng như lên kế hoạch niềng răng chỉ bằng phỏng đoán vì thế không đạt được kết quả cao, đôi khi còn gây ra những biến chứng xấu làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng và tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nhưng tại Bệnh viện nha khoa KIM toàn bộ quy trình niềng răng đều được áp dụng bằng công nghệ 3D hiện đại. Việc kiểm tra cấu trúc xương hàm răng được thực hiện bởi máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D và lên kế hoạch bằng phần mềm Vcelph 3D tân tiến. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng một kết quả thẩm mỹ tốt nhất như mong đợi.

niềng răng ở đâu tốt
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người
Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình về thắc mắc niềng răng ở đâu tốt nhất.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: Địa chỉ: 49 Mạc Đỉnh Chi, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
Nguồn: http://benhviennhakhoa.com/