PDA

View Full Version : Summer square quận 6 là dịp đầu tư sinh lời


conkiki15
17-06-2016, 10:21 PM
Can ho summer square quan 6 (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/)có giá 1 tỷ đồng, căn hộ summer square thích hợp với gia đình trẻ và tạo nhịp đầu tư sinh lời tại khu trọng điểm quận 6.

Ngay khi có thông báo chính thức từ chủ đầu tư Gotec Việt Nam về việt công bố chính thức nhận dử chổ căn hộ summer square đã cuộn hàng trăm khách hàng đặt giử chổ có vị trí những căn tầng đẹp của dự án .

Kết nối Quận 10, Quận 5 qua tuyến đường Hùng Vương, 3 tháng 2.

Kết nối Quốc lộ 1A, Tỉnh Long An qua trục Đường Bà Hom -Tỉnh lộ 10.

Kết nối với các tỉnh miền Tây qua đường An Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt
3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ SUMMER SQUARE (http://canho-chungcu.com/can-ho-summer-square-quan-6-chi-1ty-so-huu-ngay/)QUẬN 6

A. TIỆN ÍCH NỘI KHU

Khu căn hộ Summer Tân Hòa Đông ngoài được tận hưởng những tiện ích khu vực, còn được đầu tư muôn ngàn tiện ích hiện đại ngay trong nội khu dự án. Với mong muốn mang đến cho cư dân những trải nghiệm, một không gian thư giãn sau một ngày đi làm về. Đến với Summer Square bạn sẽ ko cần đi đâu xa, vì mọi tiện ích có ngay gần nhà.
Tổng quan căn hộ Summer Square

Tên dự án : Summer Square

Vị trí : Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6 TPHCM
Căn hộ Summer Square (Gotec Apartment) tọa lạc tại mặt tiền số 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, THCM

Khu căn hộ Summer Square tọa lạc ngay mặt tiền đường mạch máu nối liền Quận 6 và Quận Bình Tân, cùng các tỉnh Miền Tây. Trục đường Tân Hòa Đông là một trong trục đường liên lạc, thương mại chính của Quận 6. Đặc biệt, căn hộ Summer Square nằm gần vòng xoay Phú Lâm - Nút liên lạc tỏa đi các hướng trên địa bàn thị thành, đặc biệt là các tỉnh phía Tây.

Chủ đầu tư : Công ty TNHH Gotec VietNam

Số căn hộ : 1 Block cao 18 tầng gồm 256 căn

Diện tích khu đất : 3.2014,8 m2

Diện tích đất xây dựng : 1.867 m2

Mật độ xây dựng : 38%

Dự kiến thời kì giao nhà: Qúy 2 / 2017.
Thiết kế tối ưu: 8 căn/ sàn, trong đó có 4 căn góc. vơ các căn đều thông thoáng và đón được nắng tự nhiên. Với thiết kế đương đại theo kiến trúc phương Tây hòa cùng không gian sinh hoạt của người Á Đông. Căn hộ Summer Square thật sự trở nên tổ ấm hạnh phúc của gia đình bạn. Không gian phòng khách rộng mở, view phòng ngủ toàn cảnh công viên nội khu, không gian bếp yên ấm...