PDA

View Full Version : Buổi tối, ăn gì để giảm kg


khoedeptaigia
21-06-2016, 10:55 PM
Vì áp lực của công tác mà rộng rãi khi tôi thường phải thức đêm khiến việc. khi đấy tôi thường rất lần khần, nên ăn gì để giảm cân?

ko biết sở hữu bạn đọc nào cũng nỗi niềm sở hữu tôi ko, áp lực từ tiến độ công tác khiến cho tôi mệt nhoài làm cho cả ngày ko hết việc, số đông khi phải thức đêm để làm xong. các lúc như thế mệt mỏi đã đành, cơn đói cứ hành hạ. Lại phải đau đầu nghĩ xem ăn gì để vừa khỏe, vừa không bị nâng cao cân.

==> Tham khảo thêm : Fix giam can (http://thuoctangvong1.blogspot.com/p/chia-se-cach-phan-biet-thuoc-giam-can.html)

Ngày còn sinh viên tôi và Anh chị cùng phòng thường đi ngủ rất muộn, khoảng hai, 3 giờ sáng là chuyện bình thường. Ngày ấy cứ đêm tới là cả phòng rủ nhau nấu mì tôm ăn, vừa ngon vừa bổ tốt. Điều hạnh phúc của tuổi trẻ đấy là việc dù có ăn mì tôm đêm phổ biến cỡ nào, vòng eo của chúng tôi vẫn thuôn gọn, không mảy may thừa chút mỡ nào.

cho tới hiện tại, sau vài 5 ra trường, công việc hơi ổn định, đã tự kiếm được tiền để trang trải 1 cuộc sống khá ổn định giữa đất Hà Nội, tôi lại thấy mình xấu số hơn ngày xưa số đông.

đó là việc công tác văn phòng làm mỡ bụng mặc tình vùng vẫy. Nhất là công việc của tôi, chuyên viên tham vấn làm hồ hết thời kì tôi đều phải ấp ủ bàn làm việc, nghiên cứu hàng đống hồ sơ cao cả mét. vì thế mà cơ thể càng ngày càng phát phì, xấu xí.

lúc mới đi làm cho tôi còn hồn nhiên pha mì tôm mỗi đêm, hoặc sang chảnh hơn, 12h tôi vác xe ra trục đường ăn bát phở. Thế là thôi, sau 1 tháng tôi nhảy 2 size quần!!!

http://img.tinbaihay.net/ThumbImages/2014/08/26/dem-khuya-an-gi-de-giam-can-49f3_450.jpg

Vì áp lực của công việc mà rộng rãi lúc tôi thường phải thức đêm khiến cho việc. khi đó tôi thường rất chần chờ, nên ăn gì để giảm cân? Ảnh minh họa
Mẹ tôi ở quê lên nhìn con gái mà tránh móc. Tối tới, mẹ bắt tôi ngồi khiến việc 1 khi lại phải chuyển di vòng quanh phòng, đặc trưng là cấm ăn mì tôm. Mẹ luộc cho tôi quả trứng gà, ăn đêm bằng trứng gà vừa đa dạng chất, vừa hạn chế tăng cân.

==> Tham khảo thêm : Giam can Fix (http://ctybhipvietnam.blogspot.com/p/thuoc-giam-can-fix-su-dung-bao-lau-moi.html)

Tôi cũng tự Phân tích thì thấy ngoài trứng gà luộc theo quan điểm dân gian thì buổi đêm ăn chuối và uống một chút rượu vang vừa rẻ cho thân thể vừa giúp giảm cân.

Vì vậy mà tôi chuẩn bị cả trứng gà, chuối và rượu chát cho bữa ăn đêm của mình. Công nhận là lời khuyên của mẹ kiến hiệu, cả tháng nói không mang mì tôm và đổi thay chế độ ăn uống, tôi đã giảm được một size quần, giảm hẳn mỡ bụng.

người nào thẳng phải thức đêm như tôi thì nên lưu ý vấn đề này nhé!

Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

Thuốc giảm cân Fix (http://thuocgiamcanfixbhip.blogspot.com/p/su-dung-thuoc-giam-can-fix-nhu-nao-la.html)
Giá bán: 1,490,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : landahoanmy.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM