PDA

View Full Version : Cửa nhôm kính Xingfa du nhập có vài lợi thế nào?


Luckdepzai
08-07-2016, 03:06 PM
Cùng sự phát triển về nền kinh tế, theo đó xu thế hiện đại hóa công nghệ cao nâng tầm chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng lên trong đó có thiết bị cửa nhôm kính (http://www.cuadailoan.com/cua-nhom-kinh-su-khac-biet-cua-a-dong) đang làm mưa làm gió tại trị trường ngoại thất của Việt Nam ta với nhiều nơi cung cấp trên thị trường kèm theo nhiều kích thước cũng như màu sắc chất liệu.

Quý khách có thể tìm đến loại cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu khôn cùng "hot" trên thị trường bây giờ, có thể nói đây là thiết bị mới nhất và cũng có nhiều ưu điểm đã thu hút người tiêu dùng ngày nay, vậy những điểm cuốn đó là gì ?
https://4.bp.blogspot.com/-E5bI21x59K8/Vv9xs9Sh4PI/AAAAAAAABm0/WXkLv7aQ26oqCG--U7gGK8lUtIqg2Uvvw/s400/cua%2Bdi%2Bnhom%2Bxingfa.jpg

Sau đây là cách tính giá một bộ cửa nhôm xịn Xingfa :
Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = Diện tích cửa x Giá thành + Đơn giá phụ kiện

Trong đó :
Diện tích = chiều rộng x chiều dài
Đơn giá 1 bộ = quy cách mở cửa & lựa chọn loại kính
Đơn giá bộ phụ kiện = chính là đơn giá bộ phụ kiện dùng cho quy cách mở cửa đó.

Nơi chuyên nghiệp là phải báo giá chi tiết nhất, sau khi đã đo chính xác kích thước thực tế của công trình, công ty sẽ lập bản vẽ thiết kế, báo giá chính xác và gửi tới khách hàng một cách nhanh nhất, ký kết hợp đồng, bàn giao cửa và tiến hành lắp đặt như những gì đã quy định.

Điểm dùng : Tất cả được dùng khá đa dạng và phong phú, như làm các hệ cửa sổ cửa đi tại các tòa nhà cao tầng, căn hộ chung cư cao cấp, các nhà liền kề mặt phố, làm cầu thang nhôm hay các vách kính nhất quyết nhôm....

Kết cấu : Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của thế giới, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm chất lượng, mỗi sản phẩm được ra mắt luôn đạt các yếu tố như : vững chắc có độ dày đúng chuẩn để chịu lực tốt hơn.

Phần nhôm kính chịu được va đập cực lớn mà không bị biến dạng, giữ nguyên hình thái ban sơ như lúc mới lắp cửa nhôm. hết thảy gioăng kép EDPM, keo silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối.. sẽ tạo nên một hệ cửa siêu an toàn và dai sức.

Thiết kế : Có nhiều màu sắc dành cho người tiêu dùng chọn lựa như: trắng, vân gỗ, nâu trắng sứ, ghi lông chuột,... giả sắt, giả nhựa.....có thể dùng làm cửa sổ, cửa đi, cửa lùa, cửa trượt...đa dạng dành cho nhà ở, chung cư, vi la, trung tâm mua sắm.

Nhầm tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, và để đảm bảo lợi quyền của chính khách hàng, chúng tôi luôn có một đội ngũ viên chức chuyên nghiệp để tư vấn để quý khách chọn được nơi uy tín hơn, và hy vọng là trước khi mua quý khách nên cẩn trọng lựa chọn rà soát kỹ lưỡng các công ty, đơn vị, cửa hàng... hiện đang lăng xê bán cửa nhôm Xingfa cũng như cua keo dai loan (http://www.cuadailoan.com/cua-keo-cua-cuon-dai-loan) được du nhập trên thị trường hiện nay.