PDA

View Full Version : Thông tin về hộp mica


micahn
14-07-2016, 02:45 PM
Hiện tại dưới sự vững mạnh mạnh mẽ của xã hội chúng ta có khả năng thấy tính thẩm mỹ ngày càng được đề rất cao đối với người tiêu sử dụng. Chính vì đó ngoài loại mã sản phẩm thường gặp phong phú và đẹp những người kinh doanh còn buộc phải cho mình vài sản phẩm hỗ trợ như kệ trưng bày sản phẩm, Hộp mica ('http://catmica.vn/hop-mica')....nhằm tăng tính thẩm mỹ cho những sản phẩm mà họ phân phối. Hôm nay Batco Việt Nam xin giới thiệu đến quý các bạn sản phẩm hộp mica được khiến cho từ vật liệu mica trong suốt 2mm, sản phẩm được kết hợp dán đề can theo nội dung yêu cầu của khách hàng.

Chất liệu mica còn giúp bạn dễ bảo quản, sạch nhanh bằng nước sữa tắm hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo khoảng thời gian. Sản phẩm hộp trưng bày mica được ưu chộng tại những showroom, quầy hàng...trưng bày các sản phẩm cafe.

Ngoài kích cỡ dòng mã như trên bạn cũng có khả năng thay thay đổi quy mô, số tầng, kiểu dáng...theo nhu yếu sử dụng. Hộp trưng bày bằng mica không chỉ là phương thức giúp cho một số đơn vị bán hàng có nguy cơ bảo vệ sản phẩm một cách thấp nhất mà nó còn như một công cụ hỗ trợ quảng cáo đầy sức mạnh.