PDA

View Full Version : Kỷ niệm chương mica


micahn
15-07-2016, 02:45 PM
Kỷ niệm chương mica ('http://catmica.vn/ky-niem-chuong-mica') hay còn được gọi với chiếc tên kỷ niệm chương mica là một sản phẩm có hình thức vô cùng đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa, thường sử dụng để lưu lại một vài dấu ấn, kỷ niệm hoặc tôn vinh một số cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc dùng cho cho vài nhu cầu tính chất khác. Sản phẩm được ngoại hình tạo cái tùy theo cần phải có của người dùng , hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng sản phẩm kỷ niệm chương mica là một trong những sản phẩm cực kỳ độc đáo và sang trọng.

Kỷ niệm chương mica được tác động từ chất liệu mica trong suốt Đài Loan có độ dày thân là 10mm và đế 20mm. Sản phẩm được cắt tạo hình bằng CNC hoặc laser sau đó được mài bóng và kết hợp in lưới với nội dung do người mua yêu cầu lên phần thân và đế.

Với dòng sản phẩm kỷ niệm chương mica, trước lúc gia công, chúng tôi sẽ Tham khảo ý kiến từ khách hàng để đưa ra vài kiểu dáng có lý nhất. Trong công đoạn gia công, nguồn vật liệu mica được lựa chọn kỹ lưỡng , tiến trình cắt mica tỉ mỉ nhằm tạo độ trong trẻo cũng như bền bỉ nhất cho giao đoạn dùng sau này của người mua .