PDA

View Full Version : 500.000 luận văn, luận án FREE để tham khảo


99daila9
15-07-2016, 09:56 PM
Lúc trước, tôi phải “cày cuốc”trên laptop cả ngày để vào từng diễn đàn viết bài để kiếm điểm chỉ với mục đích là có thể download mấy bài viết tôi cầntrên mấy trang tài liệu đó nên rất khó chịu. Muốn nhanh hơn thì tôi phải nạp thẻ điện thoại để có thể download tài liệu vì mất phí. Khi đang loay hoay tìm biện pháp khác thì người anh họ nói tôi sử dụng Download miễn phí tài liệu (http://data4u.com.vn/) Trang website tập hợp hàng triệu luận án, đồ án tốt nghiệp, khóa luận tốt nghiệp miễn phí (hay còn gọi Kho tài liệu quý cho Bạn).

Thực sự, trước đây việc đăng tin để kiếm ít điểm vào tài khoản là công việc đáng ghét đối với tôi. Nhưng gần đây tôi đã nhàn rỗi hơn, có thể vi vu đi chơi với người yêu và có thì giờ thực hiện những việc khác. Vì khi cần luận án, đồ án tốt nghiệp, khóa luận tốt nghiệp miễn phí chỉ cần vào Download miễn phí tài liệu (http://data4u.com.vn/)là có tất cả.

Sử dụng trang data4u thấy rất sướng và hiệu quả cao vì có tài liệu chuẩn mà miễn phí nên hôm nay mình muốn giới thiệu đến bà con.