PDA

View Full Version : Check những thói quen chăm sóc da mặt hàng ngày đúng cách


drspiller12345
16-07-2016, 09:40 AM
Chăm sóc da luôn đòi hỏi phải có độ kiên trì nhẹ nhàng và khéo léo bởi làn da của chúng ta thường khá nhạy cảm. Nếu chăm sóc da không đúng cách da sẽ rất dễn bị dị ứng nổi mẩn. Hãy cũng check thử xem bạn đã đáp ứng được bao nhiêu cách chăm sóc da mặt hàng ngày chuẩn nhé!
Sử dụng màng bảo vệ
Đây là lời khuyên cần phải ghi nhớ cho những ai muốn có làn da mịn màng và mềm mại suốt đời. Hãy nhớ rằng, ánh nắng mặt trời là tác nhân lớn gây hại cho da. Ngay bây giờ bạn có thể chưa nhận ra, nhưng chỉ ít năm sau các dấu hiệu lão hóa trên da bạn sẽ được nhận thấy rõ ràng. Đặc biệt với những cô nàng tuổi 30 cần chọn ngay cho mình loại kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-chong-lao-hoa-nao-tot-nhat-cho-da-nhay-cam.html) phù hợp với da.
Không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn lớp phấn trang điểm
Đây là quy tắc chủ đạo khi bàn về các phương pháp chăm sóc da mặt. Lớp son phấn để qua đêm làm lấp kín lỗ chân lông và giữ các tế bào chết ở lại trên da cùng nang lông. Điều này là nguyên nhân gây nên mụn đầu đen và thậm chí là chứng viêm nang lông nếu không được điều trị sớm. Thêm vào đó những hóa chất của mỹ phẩm còn lưu lại trên da sẽ ngăn cản việc tái tạo da và nhu cầu thở của da.
Làm ẩm da
Đa số các bạn chưa chú ý đến sản phẩm giữ ẩm cho da, tuy nhiên đấy là bước cần thiết khi chăm sóc da. Kem giữ ẩm giúp cho việc tái tạo da và ngăn ngừa da từ sự lão hóa, cũng như những nếp nhăn trên khuôn mặt.
Luôn giữ sạch da
Bạn không thể biết chắc rằng da mặt bạn sạch hay chưa, vì thế hãy cứ giữ thói quen rửa mặt tối thiểu một lần trong ngày, có thể giúp bạn ngăn ngừa sự tấn công của mụn. Có một số bạn gái chỉ quen dùng nước để rửa mặt, nhưng nhiều bạn sử dụng sữa rửa mặt. Các chuyên gia khuyên rằng, việc sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp giữ da sạch hơn. Bạn hãy nhớ rằng, da mặt rất nhạy cảm với sự kích thích. Các bạn gái thường xuyên trang điểm nên sử dụng thêm nước hoa hồng, kem giữ ẩm và kem tẩy trang cho chế độ da của mình. Những điều đó giúp hạn chế mụn cho da.
Bạn đã đáp ứng được bao nhiêu nguyên tắc hãy comment để nhận thêm lời khuyên trong việc chăm sóc da nhé!
Xem thêm những cách chăm sóc da hiệu quả : sản phẩm chống lão hóa (http://dr-spiller.vn/news/dep-dung-cach-voi-san-pham-chong-lao-hoa-da-tot-nhat.html) tốt nhất | kem chống lão hóa nào tốt (http://dr-spiller.vn/news/kem-chong-lao-hoa-da-tot-nhat-cho-da-hon-hop.html) cho da nhạy cảm