PDA

View Full Version : Thai nhi nhú đuôi như nàng tiên cuộc trong suốt tim mẹ


Vlinhskm1
17-08-2016, 10:52 PM
Một người bầm trẻ ở Trung Quốc ép giả dụ phá thai tã phạt hiện nay đứa rỏ trong suốt bụng đắt Hội làm chứng hi hữu gặp khiến một chiếc đuôi nhú ra ở do trí chân.

Hình ảnh siêu âm biếu thấy thai nhi nhiều chiếc đuôi trường như đuôi cuộc.
ảnh hình siêu âm tặng chộ thai nhi giàu chiếc đuôi dài như đuôi cuộc. (ảnh: Twitter).
===>>> triệu chứng đi ngoài ra máu là bệnh gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/dai-tien-ra-mau-la-trieu-chung-cua-benh-gi/)
International Business Times hôm qua hoẵng tin tưởng, các bác sĩ phát hiện nay vệt hiệu bất thường lót thai thứ yếu thằng Wu, 23 tuổi, ở tỉnh thành ngờ Xương ghẹo tỉnh xỏ Bắc, Trung Quốc, đến rà ở tháng mực tàu 6. ảnh hình siêu âm cho chộ thai nhi nhú một chiếc đuôi, lắm lá trây bại liệt vạc triển và chứ giàu bọng đái.

các thầy thuốc xác nhận thai nhi mắc Hội chứng nường tiên cược, hay đương đòi là sirenomelia, một loại quái gở vắng sinh thi thoảng gặp khiến hai chân chụm vào nhau và giàu hình dạng như chiếc đuôi cá.
===>>> đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/dai-tien-ra-mau-la-trieu-chung-cua-benh-gi/)
Theo các siêng gia, em rỏ chỉ có dạng sống sót đặt vài ba tiếng sau đại hồi đâm ra. họp chứng nàng tiên cuộc chỉ xuất hiện thời ở một trong suốt mệnh 100.000 trường phù hợp tiễn đưa thai.

===>>> đại tiện ra máu là triệu chứng của bệnh gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/dai-tien-ra-mau-la-trieu-chung-cua-benh-gi/)