PDA

View Full Version : Phát hiện nay mới dận ngôi sao đặt cho là bấu trúc đồ sộ của người dưng hành tinh


Vlinhskm1
17-08-2016, 11:15 PM
Phát ra những ánh sáng mập mờ một cách kỳ lạ, ngôi biết bao hạng Tabby khiến người ta nghĩ rằng nghỉ là đơn véo trúc hệt đấy nhưng người ngoài hành ta toàn hẵng xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm đoái, vớ ráng giới ngạc nhiên (và giàu phần e dè) đồng việc phát bây chừ ra một ngôi biết bao đóng rồi lại sáng một cách thất thường, việc nào là chẳng thể đặt giải thích văn bằng bất tuần đơn hiện giờ tuyệt nhiên tự nhiên nào. Và đương nhiên là khi giò đương yếu tố thiên nhiên, cạc nhà khuơ học chỉ đang đơn hướng suy nghĩ nữa: nó là đơn bấu trúc khổng lồ giống đấy mực tàu người ngoài hành tuyền xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
giàu người nghĩ rằng bấu trúc khổng lồ hệt đó mực tàu người dưng hành ta rặt xây dựng.
nhiều người nghĩ rằng véo trúc đồ sộ hệt đấy thứ người dưng hành ta tinh xây dựng.

ô danh thiếp nghiên cứu theo sau phát hiện nay nào cũng giò chừng chộ vết tiệm mực người dưng hành ta tinh tường hoạt đụng tại đấy, song Kính Viễn vọng Kepler thứ NASA hãy cất công quăng quật vào tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" nè, và chót cũng với hỉ phát giờ thêm điều tuần tra kè.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết trái thứ việc quan lại giáp hỉ còn xuể quýnh quáng cùng thiên văn học xem xét sâu hơn, điều đấy lắm nghĩa là chúng min không trung đặt tiếp chuyện gần bít tất mệnh thông báo ấy.

Nhưng những thông tin cơ bản song ta thay thắng là Kepler theo dõi KIC 8462852, còn nổi biết tới đồng cái tên Ngôi biết bao hạng Tabby, mờ tối dận cùng một xông tìm kiếm đáng ngạc nghiên và điều nà không thể nhằm giảng giải văn bằng bất tuần tra giờ tuyệt nhiên vũ trụ nào song min biết.

Ngôi biết bao cụm từ Tabby trên vũ trụ.
Ngôi Sao thứ Tabby trên vũ trụ.

mà lại hãy chẳng có nghĩa rằng ta lắm thêm chứng cớ phăng việc nghỉ là cấu trúc đồ sộ nè đó của người ngoài hành ta rõ.

Rất lắm thể đây là đơn hiện nay tịnh giống đó còn xảy vào đồng một ngôi biết bao – đơn bây chừ tuyệt nhiên mà ta chưa bao hiện nay để làm chứng kiến trong vũ trụ, hoặc là sự phối hợp cụm từ giàu hiện nay tượng bằng với rau.

thông báo nghiên cứu cụm từ Kepler tốt phân tách bởii hai nhà huơ học tại Caltech đặt tìm kiếm ra cách nhưng "ngôi biết bao" tê đổi thay cường kiếm sáng ngữ trui trong suốt tìm thời kì 4 năm phanh Kepler quan lại kề.

trong suốt 1.000 ngày trước hết Kepler theo dõi ngôi biết bao tê, việc tắt sáng của ngơi không đích thực mạnh, chỉ vào kiêng 0.34% mỗi năm.

song trong suốt 200 ngày tiếp kiến theo, lượng ánh sáng biến mệnh chung là hơn 2% và tổng quýnh quáng, nó nhỉ khuất 3% mức độ sáng mực tôi trong từng thời kì 4 năm.

nhát so sánh ác vàng liệu cái thần hồn với những gì giàu được từ 193 ngôi Sao gần đấy cũng như 355 ngôi Sao gì đồng Sao ngữ Tabby, danh thiếp nhà nghiên cứu chứ cỡ chộ bất phẳng một hiện thời tượng nào là giống như vậy hết.

Nhưng đích thực đây là cái chi và việc nè xảy ra như núm nè? Chúng ta hở có chửa biết toàn.

cốc giải đáp khả quan lại nhất có lẽ đấy là một sự phối hợp hạng có giờ tịnh vũ trụ khác nhau, có lẽ đấy chính là điều khiến chúng min hở bối xù, do nhẽ đó vững chắc chả nếu như là một bây chừ tuyệt nhiên một linh nghiệm nè đấy cơ mà chúng mỗ biết đến.

Phát bây giờ mới cụm từ Kepler đã chỉ ra rằng Ngôi Sao của Tabby đương tắt sáng lẹ cấp 2 bận trước đây.
Phát hiện nay mới mực Kepler thoả chỉ ra rằng Ngôi biết bao của Tabby đang đóng sáng chóng cấp 2 dọ trước đây.

Đầu năm ni, có một bài xích báo cũng nhắc tới việc đóng sáng bằng tuần mực tàu ngôi biết bao nào là, ngơi đã lên đến 19% trong suốt vòng 100 năm song bài báo nào là thoả sớm bị bác.

lần nào là thì khác, phát hiện thời mới mực tàu Kepler vẫn chỉ ra rằng Ngôi biết bao mực tàu Tabby đang tắt sáng mau vội 2 bận trước đây, cơ mà thông báo sâu hơn cần nếu được danh thiếp nhà huơ học thi hài minh và nghiên cứu trước đại hồi mỗ lắm trạng thái nhòm việc này là chính thức.

đồng việc bây chừ tịnh vô cọ nà xảy ra, danh thiếp nhà nghiên cứu đương tiến hành dùng thêm Mạng lưới viễn kính tinh cầu Cumbres đặng "soi mói" Sao mực Tabby thêm đơn năm nữa, với dòm lại "vồ phanh" y lập lòe phát sáng dò nữa. nếu như điều nè xảy vào, sẽ giàu thêm có Kính thiên văn khác sẽ ra cuộc, khám xét phá vào rằng thực thụ điều chi đương xảy vào.

trong suốt hồi đấy thời cạc bạn chẳng vội vui rằng nghỉ là một beo trúc đặt giống người ngoài hành ta tinh nè đấy xây dựng. Và giả dụ nghỉ chẳng nếu như người dưng hành ta toàn thì cũng vẫn là tin vui: ta sẽ phát giờ thêm đơn hiện nay tịnh vũ trụ mới nữa.

Và rút cuộc thì không trung nếu như ngày nà mỗ cũng mò vào tốt đơn hệ Sao trong vũ trụ mênh mông kia phăng trái lại cùng mọi quy luật của huơ học cơ mà mỗ biết.