PDA

View Full Version : Chăn ga gối chính hãng nhẹ nhàng và bền đẹp


venaba047
18-08-2016, 02:48 PM
Chăn sông Hồng vốn nổi tiếng bởi sự ấm áp, mềm mại, nhẹ nhàng và bền đẹp. Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại công ty Sông Hồng càng sản xuất ra nhiều sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc hiện đại, tinh tế trở thành sản phẩm đồng hành cùng bốn mùa của gia đình Việt. Vo chan Song Hong hiện nay gồm có hai loại cho khách hàng lựa chọn đó là:
- Vỏ TC: (40% cotton – 60% polyester) với đặc điểm nổi bật là độ bền cao, màu sắc đa dạng, trong suốt quá trình sử dụng mà không bị nhăn nhàu, dễ dàng giặt là, giá thành hợp lý.

- Vỏ cotton: với 100% cotton đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài ra còn có màu sắc phong phú, với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của bạn.
Ruot chan Song Hong là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự bền đẹp và mềm mại:
- Sản phẩm được làm từ loại bông trắng tinh khiết, không có hóa chất khi sản xuất vì vậy độ an toàn với da là tuyệt đối.

- Với công nghệ sản xuất bông ép hiện đại từ nước ngoài ruột chăn Sông Hồng siêu nhẹ, mềm mại và ấm áp vô cùng.

- Độ đàn hồi tốt, bông tơi xốp, không bị xẹp lún, không vón cục như các sản phẩm kém chất lượng khác.
Vậy ruột chăn Sông Hồng giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng chăn Sông Hồng có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc cho các bạn lựa chọn, phù hợp cho tất cả mọi người từ trẻ em cho tới người già, đem lại không gian ấm cúng, trang nhã cho gia đình.

Sông Hồng không chỉ có mình sản phẩm chăn đông mà còn có nhiều loại chăn khác như chăn xuân - thu với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với các mùa trong năm ở nước ta mà giá cả lại phải chăng.

Tongkhodemlà đại lý uy tín bán các sản phẩm Sông Hồng với giá thành rẻ nhất Hà Nội, chúng tôi tin chắc rằng bảng giá vỏ chăn – ruột chăn Sông Hồng mình đưa ra với giá cả cạnh tranh nhất.

Đệm Sông Hồng Hà Nội là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Sông Hồng chất lượng nhất, ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách như: vận chuyển miễn phí các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng toàn miền Bắc, được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, gọi điện tư vấn miễn phí…

Chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá vỏ chăn Sông Hồng hấp dẫn dành cho 200 khách hàng nhanh chân nhất khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng như: mua đệm Sông Hồng tặng ngay bộ chăn ga gối, mua chăn Sông Hồng tặng thêm gối Sông Hồng…
Các bạn hãy nhanh chân đến với tongkhodemđể được chọn mua sản phẩm tốt nhất, nhanh chân số lượng có hạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: tongkhodem[hr]Bấm để xem thêm giá: chăn ga gối Sông Hồng dòng thanh thiếu niên