PDA

View Full Version : Ngôi làng không điện, nước nổi danh ở Uruguay


Vlinhskm1
18-08-2016, 04:28 PM
Dù là ngôi làng duy nhất thứ Uruguay sống trong suốt điều kiện chẳng có điện lưới và nác máy, Cabo Pilonio hỉ lôi cuốn lắm nấp khách đến tham lam quan.
===>>> benh ro hau mon co nguy hiem khong (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Cabo Pilonio là đơn làng chài rỏ phía ven bể, ở phần bẳn thò vào bên lung tung Tây Dương, thọc bờ đông Uruguay. vị bị ngăn cách vị rượu cồn cát rộng lớn nên chi Cabo Polonio nằm riêng biệt đồng danh thiếp miền khác. Ngôi làng cách đàng cao xộc chính chỉ 7km nhưng mà giò nhiều đàng dẫn vào. Cách độc nhất xuể tới làng là béng cỗ hay xe hai cầu (xe pháo lan truyền đụng 4 bánh) sang cạc hễ cát.
===>>> rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
đừng một nhà dân nà ở Cabo Pilonio lắm điện lưới và nước máy, kể trưởng hệ thống thoát nước. Chỉ một mạng thưa doanh nghiệp sử dụng điện từ máy vạc, pin năng cây kim ô, năng lượng gió đặng sủa sáng. Ở điểm xa nhất cụm từ ngôi làng là đơn ngọn đèn biển đang hoạt động, chốn độc nhất hạng Cabo Pilonio nhằm kết tiếp tục với điện lưới. Người dân cũng lắm lề thói lấy nước tuyệt nổi đổ sống trường đoản cú những chiếc giếng trường đoản cú đào hoặc tàng trữ nước mưa.
===>>> bệnh rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Ngọn đèn biển là chỗ độc nhất vô nhị trong suốt làng đặt nối điện lưới đặt hoạt đụng.
Ngọn hải đăng là nơi duy nhất trong làng đặng tiếp điện lưới được hoạt động. tự đây du khách khứa giàu dạng quan sát sao để hai viên cù lao ở phía đông và bắc và quan liêu xáp nhằm chó biển hoá sống trên cù lao.

Điều hấp dẫn nhất hạng Cabo Polonio chính là bãi bể với làn nác xanh trong suốt, cát mịn thiết và đít bảo tồn sư tử biển.

Ngôi làng nào là đơn trong những chốn có nhiều sư tử bể đổ sống nhất đít vực Nam Mỹ. Chúng đẵn ngụ cư trên hai viên cù lao nằm ở bên đông và bắc thứ làng cùng phần mũi bán đảo, thành ra lát man rợ người đứng trên ngọn đèn biển sẽ rất dễ chộ. Ngoài ra, vào tháng 9, 10 đầu hàng năm, ẩn khách cũng có trạng thái quan lại kề xuể những chua cuộc voi phứt kiếm chốn ẩn nấp dưới làn nước biển yên lặng.

Làng có đến vài trăm ngôi nhà nhưng ngày nay có chửa có điện lưới, những hộ kinh doanh sử dụng pin hay là lượng quạ hay hoặc lượng gió nhằm nhiều điện sủa sáng.
Làng giàu tới vài trăm ngôi nhà nhưng hiện tại chưa có điện lưới, những hộ kinh doanh dùng pin hay là lượng kim ô hay là năng lượng gió đặt nhiều điện chích sáng.

Ngôi làng tương đối yên tĩnh vào tầm tháng 5 - 9. Chỉ một số phận báo cáo những tình nhân rượu cồn quật, nhà huê học nghiên cứu cuộc voi, chó biển và ngư dân mới độ tới đây. cơ mà tới mùa hò, ngôi làng yên tĩnh ven bể lại trở nên đơn trong suốt những địa điểm ập lịch nức tiếng nhất Uruguay.

Cabo Polonio cũng là nơi nhiều bầu trời tối nhất và đêm trăng sáng nhất trong số mệnh cạc vùng ở bờ bể cụm từ Uruguay. căn do là ngôi làng hi hữu lượng xanh và đừng nhiều đèn đàng ra ban đêm.

tuy rằng cận như không có điện và nước, làng hả phạt triển một xê ri các nhà vấy và nhà hắn nhằm phủ phục mùa náu khách, nhưng đa số họ lựa chọn thuê lại nhà dân để ở. hiện tại ở Cabo Polonio vẫn có thêm dịch vụ đòi điện thoại và Internet.

với nét xinh thiên nhiên và bởi vậy thơ đồng điều kiện sống không trung điện nác.
đồng nét xinh tự nhiên và bởi vậy thơ ấu cùng điều kiện sống không trung điện nác, ngôi làng Cabo Polonio là một trong những chấm tới chuộng của dân hippie Argentina và Brazil vào vụ thềm.

chốn độc nhất được trốn khách sạc điện thoại là cửa dãy tạp hóa và chỉ đại hồi máy phạt điện béng. ra ban đêm ở làng mọi rợ người sẽ tốt áp tống nghiệm cuộc sống dưới những ánh nến.