PDA

View Full Version : Sài gòn- thiên đường của những quán trà sữa đẹp


hoagnchox
26-08-2016, 05:40 PM
Nếu ai đã từng lượn lờ khắp các con phố ở Sài Gòn, chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy số lượng quán trà sữa đang có mặt tại thành phố này. Du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu lắm, trà sữa đã trở nên quen thuộc và là lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn tụ tập hàn huyên cùng bạn bè của giới trẻ Sài Gòn. Đó cũng là lý do giải thích cho việc có nhiều quán trà sữa đẹp ở Sài Gòn đến thế.


Hôm nay, dendau.vn sẽ giới thiệu đến mọi người những quán trà sữa đẹp dành cho những ai đã trót ghiền cái vị đặc trưng của trà và sữa. 1. Quán trà sữa Ba Con Gấu Với sức chứa chỉ khoảng 50 thực khách nhưng không gian quán trà sữa Ba Con Gấu được chia thành 3 phong cách khác nhau. Một chiếc bàn, vài chiếc ghế con con đặt trước cửa, bạn có thể ngồi ở nơi đây để tận hưởng cái không khí của một “quán trà sữa cao cấp vỉa hè”.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua1.JPG >> Xem thêm: Những quán cơm tấm ngon ở sài gòn (http://www.tuvancuocsong.com/2016/08/nhung-quan-com-tam-ngon-o-sai-gon.html)Tổng hợp địa điểm trà sữa đà nẵng không nên bỏ qua (http://www.timquananngon.com/2016/08/nhung-quan-tra-sua-ngon-o-nang-khong.html)
Ngoài ra, quán trà sữa Ba Con Gấu còn dành hẳn một căn phỏng nhỏ, ấm cúng với phong cách ngồi bệt đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua2.JPG
Với gần 50 món uống có trong thực đơn thì đã có hơn một nửa trong số đó là những món uống được “đặc chế” theo công thức riêng của quán trà sữa này. Để có được những món uống rất riêng này, cô chủ quán Ba Con Gấu đã có thời gian gần 1 năm để nghiên cứu, thử nghiệm dựa trên tiêu chí “thơm ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe” như trà sữa Ba Con Gấu, trà sữa khoai môn, trà sữa quy linh, trà sữa matcha đậu đỏ Nhật, trà sữa mơ muối umeboshi Nhật, nếp cẩm sữa chua, trà bia Henei,…

2. Quán trà sữa Summer Tuy nằm ở cách xa trung tâm nhưng quán trà sữa Summer lại sở hữu một vị trí khá thuận lợi, gần các trường đại học Ngoại Thương, đại học Hutech, trường Aptech. Cũng vì vậy, quán trà sữa Summer trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua3.JPG
Quán trà sữa Summer mang được trang trí nhẹ nhàng và dễ thương với những bộ bàn ghế được thiết kế theo kiểu ngồi bệt, trên những kệ gỗ là những quyển sách và truyện tranh, thêm những con thú bông xinh xắn, hai bức tường được vẽ những bức tranh lớn, trông rất sinh động, tạo cho quán trà sữa này một phong cách trẻ trung, thoái mái hơn rất nhiều.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua4.jpg
Quán trà sữa Summer còn nổi bật với các món trà sữa đủ màu sắc, hương vị như: chocolate, táo xanh, chanh dây, tắc xí muội, mật ong, dưa gang... cùng nhiều loại thạch uống chung như: trân châu, thạch cafe, thạch trái cây,…

3. Quán trà sữa Ma Thuật Quán trà sữa Ma Thuật là điểm đến của nhiều bạn trẻ muốn khám phá những trải nghiệm mới lạ trong không gian ma quái nhưng không kém phần thú vị bên ly trà sữa ngọt ngào.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua5.jpg
“Ma Thuật” –cái tên đã khiến người ta phải tò mò, phải sợ hãi và cảm giác thích thú khi mới nghe lần đầu. Đến với quán trà sữa Ma Thuật này, bạn sẽ bắt gặp ngay hình ảnh của thế giới ma thuật hiển hiện nơi quầy bar, từ chiếc đầu lâu đầy tóc đến những bộ mặt quỷ gớm ghiếc trắng bệch trợn ngược mắt lên.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua6.jpg
Quán trà sữa Ma Thuật còn gây ấn tượng với những cái tên món uống không thể lẫn vào đâu được như: trà sữa ma thuật, trà sữa Halloween, trà sữa băng tuyết, trà sữa đêm tối, trà sữa linh hồn, trà sữa địa ngục, trà sữa thiên thần, trà sữa phù thủy… Nếu lần đầu tiên đến quán trà sữa này, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn về những mùi hương đặc trưng của từng loại trà sữa để bạn lựa chọn.
http://dendau.vn/attachment/user-32images/quantrasua7.jpg