PDA

View Full Version : Thị hiếu chọn can ho centrosa garden hà đô đã tăng vọt


cafeci1205
27-08-2016, 08:31 AM
Can ho centrosa garden quan 10 (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-ha-do-centrosa-garden-da-hap-dan-cac-nha-dau-tu-ra-sao/) là tên mới chính thức từ dự án Hà Đô Z756. Đây được xem là siêu dự án mới với vị trí vàng tại trung tâm đô thị Hồ Chí Minh, cùng với những tiện ích vượt trội mà không phải lúc nào cũng dễ bắt gặp.
Tập Đoàn Hà Đô Chính Thức Công Bố Siêu Dự Án Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10
Ý tưởng xây dựng và phát triển dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden dựa theo hình tượng vươn lên tỏa sáng như thương hiệu Tập Đoàn Hà Đô. Được quy hoạch tổng thể thành một khu trung tâm phức hợp cao cấp gồm Thương Mại – Dịch Vụ – Văn Hóa – Giải Trí – Giáo Dục – Căn Hộ Cao Cấp – Nhà Phố Biệt Thự, Hà Đô Centrosa Garden mang trên mình sứ mạng kiến tạo một khu thành thị xanh với một chuẩn mực sống đẳng cấp cùng với hệ thống tiện ích dịch vụ đương đại hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn một giá trị cuộc sống hoàn hảo, trọn từng phút giây, dai sức theo thời gian.
TỔNG QUAN DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

Tên thương nghiệp: CENTROSA GARDEN

Vị trí tọa lạc: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – nhà băng Quân đội (MBBANK)

Thiết kế - kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)

Tổng diện tích: 6. 85ha

Mật độ xây dựng: 39.59%

thời kì dự kiến hoàn thành: Năm 2018

Quy mô dự án chi tiết: Bao gồm khu thấp tầng, Khu căn hộ cao cấp, khu vi la , nhà phố liền kề, trọng tâm thương nghiệp , khu trường học, y tế, thể thao tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi tràn trên cao, khuôn viên cây xanh ....

Khu căn hộ thấp tầng: Hơn 10.628 m2 bao gồm : 115 căn và từ 4 – 5 tầng
Khu căn hộ cao tầng: Hơn 33.660 m2 bao gồm : 8 tháp và 30 tầng
Nhà phố & biệt thự : Chỉ duy nhất 70 căn Nhà Phố – vi la
Tiện ích sống tại Hà Đô Centrosa Garden được chú trọng đến từng chi tiết:

Ý nghĩa Hà Đô Centrosa Garden: Centrosa trong tiếng Ý có nghĩa là trọng điểm, Garden tiếng anh có tức là khu vườn.

Các block căn hộ của dự án Hà Đô Centrosa Garden có tên tuần tự là:

Orchid – Hoa Lan, được coi là một tượng trưng của vẻ đẹp hiếm thấy và tinh tế.

Iris – Hoa Diên Vĩ, Hoa Diên Vĩ đã là biểu trưng của hoàng phái và sự che chở thần thánh suốt hàng thế kỷ trên khắp thế giới.

Jasmine – Hoa Nhài, tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, Nhài trắng còn có ý nghĩa mê say khoái cảm, đây là giống nhài đuợc yêu thích nhất.
Vòng xoay dân chủ được xem như là một trong những trọng tâm của TP HCM. Các khách hàng ở khu vực này chỉ mất 5 – 15 phút đi về các khu phi trường, Quận 1, Quận 3. thành thử những căn hộ hoặc nhà ở khu vực này có giá khá cao. nhàng nhàng căn hộ khu vực Quận 10 – 11 có giá từ 40 – 45 tr/m2. Nhà phố mặt tiền với mức giá từ 150 triệu – 300 triệu/m2.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden với vị trí mặt tiền đường 3/2 cách vòng xoay dân chủ chỉ 100m. Đây thực thụ là vị trí vàng trong trọng điểm TP HCM. nên Centrosa Garden cuộn rất đông đảo nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu mua để ở.

Vậy thực sự căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ phù hợp cho người mua ở hay nhà đầu tư? Lộc Hạnh xin chia sẽ một số phân tích về dự án Hà Đô Centrosa Garden như sau:

Nếu đánh giá thì yếu tố số 1 để nói đó chính là vị trí dự án.
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden có vị trí được gọi là “VÀNG”

“VÀNG” như thế nào thì chắc hẳn các anh chị đã hiểu rõ nên Lộc Hạnh không cần nói quá sâu về vấn đề này. Chỉ cần bản đồ vị trí và liên kết vùng các tiện ích là đủ hiểu.