PDA

View Full Version : 01- Thời sự về các loại Cờ ở Việt Nam


SEOXCenter
29-08-2016, 10:46 AM
[size=5]Cờ Phật giáo biểu trưng cho ánh hào quang của đức Phật, biểu hiện tinh thần từ bi và bình đẳng của Phật giáo. Lá cờ này được thiết kế lần đầu tiên vào năm 1885 bởi những nhà sư ở Colombo, Sri Lanka.

Cờ Phật giáo – Từ bi, Bình đẳng và Bác ái!

Mỗi lá cờ một ý nghĩa, nếu như quốc kỳ là cả quá trình lịch sử hào hùng của dân tộc thì cờ Phật giáo 5 màu là một Pháp vật trong nhà Phật và có tính chất trang nghiêm cho nên qui cách làm cờ điều có yêu cầu và qui định rõ ràng.



Năm màu trong lá cờ thể hiện năm ý nghĩa khác nhau của nhà Phật. Màu xanh đậm tượng trưng cho từ bi hòa bình, vàng lợt tượng trưng cho lý trung đạo. Màu đỏ mang ý nghĩa cho Tinh Tấn căn, có tinh tấn mới khắc phục được mọi trở ngại, nghịch cảnh. Màu trắng là biểu tượng của sự thanh tịnh, bình yên còn màu cam là bản chất trí tuệ, kiên cố và trang nghiêm.

Dải dọc ở phía bên phải lá cờ Phật giáo gồm đủ các màu tượng trưng cho tinh thần hòa bình và đoàn kết của Phật giáo thế giới.



Lựa chọn cờ Phật giáo của VIETFLAG: Tại sao không?!

Với VIETFLAG, mỗi lá cờ không chỉ đơn giản là một sản phẩm bình thường mà nó mang cả một nền văn hóa, ý nghĩa chứa chan trong đó. Hiểu được điều này, cờ Phật giáo của chúng tôi TUYỆT ĐỐI làm đúng chuẩn quy cách. Chất liệu vải thượng đẳng, độ bền màu sắc VĨNH CỬU cho nên chỉ cần MỘT LẦN mua là quý khách có thể sử dụng cả đời.

[b][size=3]Bạn còn nghi ngờ điều gì mà không liên hệ NGAY với VIETFLAG qua SĐT 0912 755 911 để được tư vấn báo giá và xem sản phẩm mẫu!

Từ khóa: giá cờ lễ hội (http://vietflag.vn/san-pham/co-le-hoi/), bán cờ cầm tay (http://vietflag.vn/san-pham/co-cam-tay-to-quoc/), bán cờ dây (http://vietflag.vn/san-pham/co-day/)