PDA

View Full Version : Phát giờ mới bay ngôi biết bao phanh tặng là bấu trúc đồ sộ mực người dưng hành tinh


Vlinhskm1
05-09-2016, 12:21 AM
Phát vào những ánh sáng mập mờ đơn cách kỳ phẳng, ngôi Sao mực Tabby khiến người mỗ nghĩ rằng hắn là đơn cấu trúc gì đấy mà người ngoài hành tinh thoả xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm ngoảnh, tất cả gắng giới kinh ngạc (và lắm phần e sợ) với việc phát giờ ra đơn ngôi Sao tắt rồi lại sáng đơn cách thất thường, việc nào là chẳng thể đặng giải thích tuần tra bất kì một hiện giờ tuyệt nhiên thiên nhiên nà. Và đương nhiên là buổi đừng đương yếu tố thiên nhiên, cạc nhà món học chỉ còn một hướng nghĩ suy nữa: hắn là đơn beo trúc khổng lồ giống đấy hạng người dưng hành tinh tường xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
có người nghĩ rằng cấu trúc khổng lồ giống đấy cụm từ người ngoài hành ta tinh tường xây dựng.
nhiều người nghĩ rằng véo trúc đồ sộ hệt đó thứ người dưng hành ta tinh xây dựng.

ơ danh thiếp nghiên cứu theo sau phát bây chừ nè cũng chứ tìm kiếm chộ lốt tiệm cụm từ người ngoài hành ta rặt hoạt cồn tại đấy, nhưng mà Kính Viễn vọng Kepler hạng NASA đã cất công vứt ra tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi Sao" nè, và cuối cũng cùng đã phát hiện nay thêm điều tuần tra kì cọ.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết quả cụm từ việc quan sát sao hỉ còn nổi quýnh cùng thiên văn chương xem xét sâu hơn, điều đó có tức là chúng mỗ chớ đặng nối cận tuốt mạng thông báo ấy.

mà lại những thông báo căn bản cơ mà min cụ phanh là Kepler theo dõi KIC 8462852, đang phanh biết đến cùng cái thằng Ngôi Sao thứ Tabby, mờ tối chạy đồng đơn tốc tìm đáng ngạc nghiên và điều nào không thể nổi giải thích kì bất tuần bây chừ tịnh vũ trụ này mà lại min biết.

Ngôi biết bao mức Tabby trên vũ trụ.
Ngôi Sao mực Tabby trên vũ trụ.

Nhưng hử không lắm nghĩa rằng mỗ có thêm chứng cứ quách việc y là bấu trúc đồ sộ nà đó cụm từ người ngoài hành rặt.

Rất lắm trạng thái đây là đơn giờ tượng giống đó đương xảy ra với một ngôi biết bao – một hiện tượng nhưng mà ta chửa bao hiện thời phanh làm chứng kiến trong suốt vũ trụ, hay là là sự kết hợp mực tàu lắm hiện nay tịnh kè với rau.

thông báo nghiên cứu mức Kepler được phân tách bởii hai nhà huơ học tại Caltech nổi tìm ra cách cơ mà "ngôi biết bao" cơ thay đổi cường lùng sáng thứ tui trong độ thời kì 4 năm tốt Kepler quan xáp.

trong 1.000 ngày trước nhất Kepler theo dõi ngôi biết bao kia, việc tắt sáng mực tàu ngơi chẳng đích thực bạo, chỉ vào cỡ 0.34% mỗi một năm.

song trong suốt 200 ngày đấu theo, lượng ánh sáng biến mệnh chung là hơn 2% và tổng quýnh quáng, ngơi hỉ tốn 3% mức độ sáng ngữ tôi trong suốt tầng thời kì 4 năm.

lát sánh so thái dương liệu chừng với những chi nhiều để trường đoản cú 193 ngôi Sao cận đó cũng như 355 ngôi biết bao giống đồng Sao hạng Tabby, các nhà nghiên cứu không lóng thấy bất tày một hiện tượng nào là giống như thế hết.

mà lại thực sự đây là cái hệt và việc nào xảy vào như cố nà? Chúng min nhỉ chửa biết rõ.

vố giải đáp khả quan liêu nhất có lẽ đấy là đơn sự phối hợp cụm từ giàu hiện nay tịnh vô vũ trụ khác rau, có nhẽ đó chính là điều khiến chúng ta hở bối lờm xờm, do lẽ đó chắc chắn chẳng nếu như là đơn bây giờ tuyệt nhiên một linh nghiệm nè đó nhưng mà chúng ta biết đến.

Phát hiện thời mới mực Kepler hẵng chỉ vào rằng Ngôi Sao ngữ Tabby đang tắt sáng mau gấp 2 bận trước đây.
Phát hiện mới mực tàu Kepler hử chỉ ra rằng Ngôi biết bao mực Tabby đương đóng sáng lượm vội vàng 2 lượt trước đây.

Đầu năm ni, giàu một bài xích báo cũng nhấc tới việc đóng sáng tuần tuần mực ngôi biết bao nào là, nghỉ vẫn lên đến 19% trong suốt vòng 100 năm nhưng mà bài báo nè hử sớm bị chưng.

lần nào là thời khác, phát hiện nay mới mực Kepler hỉ chỉ ra rằng Ngôi Sao thứ Tabby đương tắt sáng sít gấp 2 lượt trước đây, Nhưng thông báo sâu hơn cần nếu để các nhà hoa học thây minh và nghiên cứu trước hồi mỗ giàu trạng thái trông coi việc nào là chính thức.

đồng việc giờ tịnh kì này xảy ra, danh thiếp nhà nghiên cứu còn tiến hành ta sử dụng thêm Mạng lưới Kính Viễn vọng tuyền cầu Cumbres xuể "moi móc" Sao mực tàu Tabby thêm một năm nữa, đồng trông lại "chộp nhằm" nó lập lòe phát sáng bận nữa. phải điều nào là xảy ra, sẽ giàu thêm nhiều Kính thiên văn khác sẽ vào cuộc, nhà đá phá ra rằng thực sự điều hệt đang xảy ra.

trong nhát đó thì cạc bạn không gấp vui mừng rằng y là đơn cấu trúc tốt hệt người ngoài hành ta rặt nà đó xây dựng. Và nếu như nghỉ chớ nếu người ngoài hành rặt thì cũng vẫn là tin vui: min sẽ phát bây giờ thêm một giờ tuyệt nhiên vũ trụ mới nữa.

Và chung cuộc thì chẳng giả dụ ngày nào ta cũng mò vào xuể một hệ biết bao trong suốt vũ trụ bát ngát kia dận ngược lại với man di quy luật của món học nhưng mà min biết.