PDA

View Full Version : Mark Zuckerberg giống 3 tỷ USD độ thuốc áp tống mọi rợ loại bệnh trên đời


Vlinhskm1
27-09-2016, 10:47 AM
Mark Zuckerberg với vợ Priscilla Chan sẽ chi 3 tỷ USD tốt cứu chữa và giải quyết vớ man rợ loại bệnh mực tàu con người.
===>>> hiện tượng ngứa bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/hien-tuong-bi-ngua-bao-quy-dau-sau-khi-quan-he-la-sao/)
Chan Zuckerberg Initiative là quỹ từ thiện thứ hai vợ chồng ông chủ Facebook. Bước trước nhất, quỹ sẽ dành 600 triệu USD đầu tư ra tham gia án Biohub, một trọng tâm nghiên cứu độc địa lập thắng tại lung tung học California, San Francisco (Mỹ) nổi nghiên cứu những dụng cụ mới được đánh giá và trừng trị bệnh.

trong suốt một cuộc nói chuyện tại Đại học, Chan biếu biết hai vợ chồng hẵng dành 2 năm vừa trải qua nhằm luận bàn cùng cạc nhà hoa học, tự những người đạt điệu Nobel đến đơm viên nhỡ xuể nghiệp và tin cậy rằng nhiều dạng đánh man di mực cho tương lai con em chúng mỗ. "Chúng tôi tốt đích: liệu chừng lắm dạng chữa mọi loại bệnh trong suốt năm tháng hạng con? Điều đó chớ có tức là không ai bị bệnh nhưng là trẻ thơ và con cháu mực chúng nhiều trạng thái vắng bị bệnh hơn có".
===>>> ngứa bao da quy đầu (http://chuayeusinhly.org/hien-tuong-bi-ngua-bao-quy-dau-sau-khi-quan-he-la-sao/)
Vợ chất Mark Zuckerberg trong suốt buổi trò chuyện mới nhất.
Vợ chất Mark Zuckerberg trong suốt khi chuyện trò mới nhất.

Zuckerberg cũng lắm mặt bên rìa vợ. Anh nêu lên mưu hoạch loại quăng quật cận như vơ các loại bệnh trong ráng kỷ tới. Anh lưu ý bệnh bụng, bệnh lây, ung thơ ấu, bệnh thần kinh là những duyên do tử vong quy hàng đầu. chớ bỗng nhiên phá nào có dạng xóa sổ chúng nhưng mà nếu như đầu tư vào nghiên cứu khoa học cơ bản, xây dựng công cụ mới sẽ núp nhặt tiến đệ trình chống lại chúng.

Theo ông chủ Facebook, tiến đệ trình vội vàng phép huê học hiện giờ, giao vài ngăm ngàn USD biếu các cá nhân, chớ tiệm quả. Biohub sẽ hoẵng các nhà môn học đến cùng những kỹ sư phần mềm và cung cấp cựu tặng danh thiếp sáng kiến trường học hạn đặng xúc tiến danh thiếp khám xét phá món học. Anh cũng khẳng toan "chúng min nếu như nhẫn nại" cho đến tã lót dụng cụ đầu tiên ra thế hệ và những loại bệnh trước nhất tốt chữa khỏi.
===>>> ngứa quy đầu và bao da đỏ (http://chuayeusinhly.org/hien-tuong-bi-ngua-bao-quy-dau-sau-khi-quan-he-la-sao/)
Zuckerberg van đòi đầu tư tặng trí óc nhân dịp tạo thắng hiểu cỗ não thắng hơn, máy học thắng phân tích bộ gene ung ấu thơ, chip nổi chẩn đoán bệnh lây nhiễm và máy theo dõi tiết xuể vạc bây giờ bệnh ở giai đoạn đầu.

cạc chũm món học sẽ vì chưng Tiến sĩ Cori Bargamnn đảm trách, trong suốt chập Biohub vì Joe DeRissi, Giáo sư Trường hắn thuộc cực học California và Stephen Quake, kỹ sư làm nghệ sinh học, dẫn dắt. một trong các dự án trước tiên của Biohub là phạt triển "cell atlas", một hầu hạ sơ rặt diện về man di do trí và cứt tử mức sờ soạng tế bào trong cơ thể người. phương tiện đó và những phương tiện khác sẽ nhằm cung cấp miễn uổng biếu tất cuống cùng khoa học.