PDA

View Full Version : Mẫu xe Toyota Innova "all new" chuẩn bị ra mắt


Minh Robin Lava
21-10-2016, 03:46 PM
Cuối cùng thì Toyota cũng đã chịu thay đổi cho Innova - một mẫu xe đa dụng có tuổi đời cực bền bỉ, “bảo thủ” về thiết kế cũng như việc cung cấp các trang thiết bị trên xe.


https://dantri4.vcmedia.vn/k:18be5f307b/2015/11/05/2016-toyota-innova-revealed-1446714829220/mau-xe-toyota-innova-all-new-chuan-bi-ra-mat.jpg
Sự xuất hiện của chiếc Innova tại Indonesia tới đây là một điều khá ngạc nhiên khi mà tại đây đã có mẫu đàn em New Avanza vừa ra mắt. Có lẽ đây cũng là chiến lược của Toyota khu vực Đông Nam Á khi lựa chọn mỗi thị trường quan trọng sẽ ra mắt một mẫu xe mới; điều tương tự với mẫu Fortuner mới tại Thái Lan.

Cho dù đến tận triển lãm Jakarta Motor Show khai mạc vào 23/11 tới xe mới chính thức ra mắt, nhưng Toyota Indonesia đã công bố những bức ảnh đầu tiên, cũng như thông tin sơ lược của mẫu xe này.

- Mua Xe Máy Blog (http://muaxemayblog.blogspot.com/) không chỉ giúp bạn tìm được Xe Hơi Giá Tốt (http://muaxemayblog.blogspot.com/) mà bạn còn có thể tìm thông tin Đánh Giá Xe Hơi (http://muaxemayblog.blogspot.com/) từ cộng đồng Mua Xe May Blog (http://muaxemayblog.blogspot.com/).

Việc thay đổi về ngoại thất sẽ là điều đương nhiên đối với bất kì một mẫu xe mới nào, và Innova cũng không ngoại lệ; tuy nhiên, vẫn có những dấu ấn của các dòng SUV và MPV trong gia đình Toyota: lưới tản nhiệt hình lục giác, điều không lạ khi mà những mẫu xe đa dụng khá như Highlander cũng có chung đường nét thiết kế này.

Trong khi đó, một số thông tin đáng chú ý trên mẫu Toyota tại Indonesia (và sắp tới cả ở Ấn Độ) với động cơ xăng mới 2.0L nhưng với công nghệ Dual VVT-i (điều khiển biến thiên cả van nạp và van xả, tương tự công nghệ trên Camry ở Việt Nam). Tiếp theo đó là động cơ diesel thế hệ mới mang tên GD engine (tương tự trên các mẫu Hilux tại Thái Lan), cả hai loại động cơ này đều đi kèm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
https://dantri4.vcmedia.vn/k:18be5f307b/2015/11/05/2016-toyota-innova-iab-render-front-1024x731-1446714829197/mau-xe-toyota-innova-all-new-chuan-bi-ra-mat.jpg
Sau Indonesia, Toyota Innova mới sẽ có mặt tại Ấn Độ vào tháng 2/2016 ở Delhi Auto Expo

Tiếp theo đó, Toyota mạnh dạn trang bị cho Innova mới chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm (tất nhiên là ở những phiên bản cao cấp), hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7” có tính năng nhận lệnh bằng giọng nói và hỗ trợ Bluetooth, AUX và đầu đọc thẻ SD. Trên các phiên bản cao cấp hơn cũng sẽ có hỗ trợ kết nối HDMI và hỗ trợ giao thức kết nối không dây Miracast cùng với cơ sở duyệt internet…

Trong khi đó với thiết bị an toàn, phiên bản Innova tiêu chuẩn sẽ có hai túi khí, trong khi đó các phiên bản cao cấp hơn sẽ có 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Hiện tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin gì về những phiên bản mới này.