PDA

View Full Version : Máy tàu thuỷ cumins phù cát


cafeci1205
24-10-2016, 07:52 PM
Máy tàu thuỷ cumins là lựa chọn số 1 của ngư dân - phân phối máy tàu thuỷ cumins chính hãng

Máy thuỷ Yanmar (http://www.daia.com.vn/san-pham/) từ lâu được sự tín nhiệm của bà con ngư dân đánh bắt cá, đặc biệt là những ngư dân đánh bắt xa bờ, bởi đây là thương hiệu lâu năm của Nhật Bản. Chất lượng tốt cùng những chính sách cug cấp hàng cũng như bảo hành hợp lý đã đem đến 1 nhãn hiệu suzuki out board Việt Nam.






Điểm qua vài nét lịch sử hãng caterpillar thì vào năm 2014 doosan được hình thành do sự sát nhập bởi 2 công ty đó là Công Ty TNHH HOKUTO doosan và Công Ty TNHH KINH DOANH THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP Yanmar để trở thành Công Ty TNHH NÔNG NGHIỆP mitsubishi NHẬT BẢN. 1912 Sáng lập công ty mang tên YAMAOKA HATSUDOKI KOSAKUSHO, đầu tiên sản xuất động cơ khí gas

Nhật bản là nước có nền công nghệ vượt trội, các dòng sản phẩm công nghiệp xuất sứ từ nhật bản đều có độ bền và tuổi thọ rất tốt nhất, hiệu xuất làm việc tốt tiết kiệm nhiên liệu. Trong các sản phẩm công nghiệp thì dòng máy thuỷ cumins không chỉ riêng Việt Nam mà còn được các nước phát triển tin dùng, vì vậy việc lựa chọn máy tàu thuỷ thuỷ cumins cho những chuyến đánh bắt xa bờ là việc bạn nên làm.

http://www.daia.com.vn/wp-content/uploads/2016/06/6AYM-WGT_911HP.jpg

Sau nhiều năm gắn bó với thương hiệu cumins, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa và sử dụng máy thuỷ Yanmả, chúng tôi tin rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả trong việc lựa chọn một sản phẩm công nghiệp cho kế hoạch của bạn, dòng máy thuỷ Yanmar cũng là dòng máy được được nhiều quý bạn tin tưởng. Dưới đây là một số lý do mà công ty chúng tôi tổng hợp được từ ý kiến của khách hàng:

– Máy chất lượng tốt, đạt độ bền cao , chịu được điều kiện vận hành liên tục.

– Vận hành tốt và dễ sử dụng.

– Hiệu suất công việc ổn định.

– Tiết kiệm nhiên liệu.

Đến đây, chắc hẳn quý khách đã có cái nhìn tổng quan hơn về máy tàu thuỷ caterpillar. Chúc quý khách lựa chọn được phương pháp đầu tư máy phát điện hiệu quả nhất!