PDA

View Full Version : Xe Tải NhẹXe Tải Nhỏ DFSK Thailand chất lượng, giá hợp lý.


xedapdien495
01-11-2016, 01:32 PM
Xe Tải Nhẹ, Xe Tải Nhỏ (http://dfsk.vn/san-pham) 1 trong 5 TOP Việt Nam: DFSK Thailand giúp cho việc tháo dỡ hàng hóa vận chuyển của bạn thuận tiện hơn rất nhiều, không những tiết kiệm được công sức mà còn giúp bạn thoải mái hơn về mặt thời gian bởi thùng xe được thiết kế một cách linh hoạt có thể dễ dàng mở ra được từ 3 phía. Cùng với đó chính là bảng điều khiển được thiết kế bắt mắt theo kiểu xe du lịch. Với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt thông minh giúp mang lại lợi ích tối đa cho người dùng.

Kính mời quý khách hàng có nhu cầu xem và mua xe hãy qua Showroom của chúng tôi để được xem xe, tư vấn, mua xe với giá rẻ nhất và hưởng những chính sách, dịch vụ ưu đãi tốt nhất của Khang Thịnh.

Đ/C Showroom: Lô 1+2 GD2 KCN Ngọc Hồi - Km 14 Đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội

Hotline: (Mr.Thắng) 090 296 5555 - 098 232 6989 (Mr.Hùng) Website: $Link$

- Người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi xe được trang bị chốt khóa ở cửa đuôi và bửng xe. Việc buộc chặt hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các móc ở bên ngoài cửa đuôi và bên hông bửng xe.
http://dfsk.vn/files/adv/adv_adv-adv-k01-86-55_38.pnghttp://dfsk.vn/files/adv/adv_adv-adv-dfsk-k01h-ok-13-65_31.png
- Tuy thuộc dòng Xe Tải Nhẹ (http://dfsk.vn/san-pham) nhưng ở những chiếc xe DFSK 5-7 tạ này luôn hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng trong đó phải kể đến như: Có trợ lực lái, động cơ dung tích lớn vận hành mạnh mẽ, hệ thống giảm xóc an toàn khi phanh gấp, thùng chở hàng rộng có thể mở 3 chiều, cabin rộng rãi, có điều hoà.