PDA

View Full Version : Fpt play box sẽ là món quà tặng cư trú quận Bình Thạnh


cafe3000
19-12-2016, 03:01 PM
Fpt play box sẽ là món quà tặng đang ở quận 11

Cùng FPT Play Box (http://www.androidtvboxhcm.com/ban-android-tv-box-fpt-play-box/) nhân đôi niềm vui gia đình ngày Tết với món quà ý nghĩa

quý chị em đang băn khoăn về món quà biếu cho ai thân vào dịp Tết sắp đến thì FPT Play Box sẽ là một gợi ý thiết thực dành cho bạn.

Những chiếc tivi luôn là món quà được đa dạng ai ưa chuộng nhất vì nó đem lại niềm vui cho cả gia đình. Tuy nhiên ko phải ai cũng với khả năng vào mỗi dịp Tết đến lại lên đời, đổi một chiếc tivi vì giá thành của 1 chiếc Smart Tivi hiện nay thì quá cao, tất cả chục triệu cho 1 chiếc TV thông minh. Ngoài ra, hầu hết những gia đình đều có sẵn ít nhất một chiếc TV nối cáp để giải trí với mức phí khoảng trên dưới 100.000 đồng / tháng.

mang một món quà khiến nàng tiết kiệm tiền nhưng vẫn khiến cả gia đình hạnh phúc đó chính là FPT Play Box với đầy đủ vài tính năng hot nhất hiện nay. các phân tích dưới đây sẽ khiến cho cho nàng hiểu rõ hơn về tính hữu ích của đồ vật.

1. FPT PLAY BOX LÀ GÌ?

Nếu hiểu đơn giản nhất thì FPT Play Box cũng gần giống như các mẫu Android Box trên thị trường, ngoại giả được đầu tư hơn về áp dụng, nội dung trên thiết bị. Nguyên tắc hoạt động của FPT Play Box là chị em phải có một kết nối internet vì thiết bị sẽ tải nội dung từ internet về thiết bị và phát lên TV thông qua cổng HDMI hay AV.

san-pham-ho-tro-ket-noi-internet-cho-tv-fpt-play-box
Chỉ buộc phải có FPT Play Bõ trên tay, bạn đã lên đời được chiếc tivi thường thành với mạng

2. FPT PLAY BOX KHÁC VỚI TRUYỀN HÌNH CÁP thường ngày THẾ NÀO?

san-pham-fpt-play-box-thay-the-truyen-hinh-cap-len-doi-tivi-co-mang
s.phẩm mang kho nội dung hấp dẫn từ truyền hình, phim, thể thao, thiếu nhi,...

Nếu bạn xài truyền hình cáp SCTV hay HTVC thì các chị sẽ có một khoản chi phí thuê bao hàng tháng phải đóng. Với FPT Box thì mặc định các chị chỉ việc mua vật dụng về là có thể giải trí miễn phí. bên cạnh đó FPT Play Box cũng sở hữu thêm phần gói Premium để bạn mở rộng số kênh có thể theo dõi. các chị mang thể tham khảo danh sách kênh trên FPT Play Box tại đây. Hiện tại FPT Play Box đang tặng cho tất cả khách hàng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium khi kích hoạt tính năng bảo hành điện tử (OTP).

FPT Play Box có tới 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí cho mọi khách hàng sử dụng trang bị. Ngoài ra san pham còn phát sóng trực tiếp tất cả giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh 2016-2017, Champions League, Europa League,… những trận chiến với cùng khung giờ phát sóng sẽ được chiếu trên các kênh khác nhau để các bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích.

3. FPT PLAY BOX TƯƠNG THÍCH VỚI TV NÀO?

fpt-play-box-tv-box-ket-noi-wifi-internet-cho-tivi
các tính năng vượt trội của FPT Play Box

đa số vài TV LCD hay Plasma, Led hiện tại đều có cổng HDMI để kết nối với FPT Play Box. Đối với vài TV đời xưa hơn như CRT, FPT Play Box mang cổng AV để bạn kết nối buộc phải nhìn chung quý cô với thể kết nối với toàn bộ tất cả cái TV hiện nay trên thị trường.

4. CHẤT LƯỢNG TÍN HIỆU FPT PLAY BOX THẾ NÀO?

kiem-tra-toc-do-duong-truyen-internet-tren-tv-fpt-play-box
các chị có thể kiểm tra tốc độ đường truyền Internet ngay trên TV nhờ vào đồ vật FPT Play Box

Về lý thuyết thì do sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc cổng LAN nối với router nhà nàng nên chất lượng tín hiệu của FPT Play Box sẽ phụ thuộc vào tốc độ internet của nhà nàng. ngoài ra do tốc độ kết nối trong nước hiện nay của tất cả nhà mạng khá tốt (không như quốc tế cứ bị ‘cá cắn cáp’ hoài) bắt buộc chất lượng cũng tương đối cạnh tranh. Tác kém chất lượng mang kiểm tra tốc độ dành cho thuê bao Viettel và FPT đều rất tốt. ngoài ra các chị bắt buộc lưu ý một điều là nhà các chị dĩ nhiên THÔNG THƯỜNG chỉ có một đường internet, nếu các chị xài nhiều thứ kết nối internet để làm việc, xem YouTube, tải phim,… thì dĩ nhiên chất lượng đường truyền sẽ ảnh hưởng.

5. FPT PLAY BOX với XEM YOUTUBE HAY NGHE NHẠC ĐƯỢC KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-xem-youtube-nghe-nhac-hay-zing.mp3
các ứng dụng giải trí hoàn hảo luôn được FPT Play Box cập nhật liên tục

thiết bị sở hữu sẵn áp dụng YouTube để bạn gái xem video hay vận dụng Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix,… để quý chị em nghe nhạc, xem phim rất dễ dàng.

6. với THỂ DÙNG FPT PLAY BOX CHO đa dạng TV?

FPT Play Box chỉ mang thể chạy trên một TV, chị em không thể chia phát giống như cáp SCTV được. Để dùng cho hai TV nàng buộc phải phải mua 2 thiết bị để cắm vào hai TV.

7. FPT PLAY BOX sở hữu nên NÂNG CẤP?

Được kết nối mạng qua Wi-Fi, mỗi khi sở hữu bản cập nhật mới cho firmware, quý chị em sẽ tự động được thông báo bản cập nhật để tải về và cài đặt. tất cả bản cập nhật mang thể trình bày sửa lỗi một số áp dụng, hoặc bổ sung thêm nhiều vận dụng, dịch vụ mới cho FPT Play Box.

8. FPT PLAY BOX ĐANG XÀI TV NÀY có THỂ ĐỔI QUA TV KHÁC XÀI KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-lăp-dat-don-gian-cho-tivi
FPT Play Box được lắp đặt dễ dàng và sở hữu khả năng tương thích với mọi tivi

FPT Play Box là một thiết bị độc lập, bạn chỉ phải cắm vào bất kỳ TV nào qua cổng HDMI hay AV là mang thể xài, không phân biệt TV.

9. FPT PLAY BOX có CÀI THÊM ứng dụng HAY ROOT ĐƯỢC KHÔNG?

FPT Play Box phụ thuộc vào bản firmware và kho áp dụng do chính FPT cung cấp. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc root thiết bị này ngoại giả có vẻ quý chị em cũng không cần thiết root để là gì.

10. TÍNH NĂNG KHÓA ĐỐI VỚI TRẺ ĐƯỢC DÙNG THẾ NÀO?

Tính năng giám sát con trẻ cho phép người dùng thiết lập khung giờ xem cho con mình, cũng như kiểm soát nội dung và thời lượng xem để đảm bảo trẻ được xem vài nội dung thích nghi với lứa tuổi và không dành quá rộng rãi thời gian dán mắt vào màn hình TV. Nếu nhà mang trẻ nít thì tính năng này cực kỳ có ích để nàng kiểm soát.

11. ai CŨNG có THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC trang bị

FPT Play Box được thiết lập an toàn với tính năng bạn việt, phải q.khách dùng đều sở hữu thể sử dụng được dễ dàng từ trẻ nhỏ cho đến ai lớn tuổi.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, không phải lắp đặt tất cả loại dây phiền phức, làm các loại giấy tờ hay sắp đặt lại không gian nhà. bạn chỉ nên mua Box về là cắm và xài. trang bị với giao diện thân thiện sẽ trình bày mọi thành viên trong gia đình trải nghiệm san pham một cách nhanh chóng, khiến quý vị sở hữu tất cả phút giây giải trí thật sự thư giãn trong ngày Tết.