PDA

View Full Version : Phát hiện vào miền não chịu trách nhiệm phăng hông mê


Vlinhskm1
21-12-2016, 10:34 PM
Theo tờ Svopi, các nhân viên của trường Y khoa Harvard, Mỹ, đã tiến hành công trình nghiên cứu trên não chuột và chụp cộng hưởng từ não của những người đang trong dạng hôn mê.

Tình trạng hôn mê là do chấn thương một vùng nhỏ của vỏ tiểu não.
Tình trạng hôn mê là do chấn thương một vùng nhỏ của vỏ tiểu não.
===>>> đầu dương vật bị sưng mọng nước (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-sung-do-phu-mong-nuoc-la-benh-gi/)
Các nhà nghiên cứu đã xác định được rằng tình trạng hôn mê là do chấn thương một vùng nhỏ của vỏ tiểu não. Đây chính là vùng não chịu trách nhiệm về tinh thần của con người. Có lẽ phát hiện của các nhà nghiên cứu sẽ dẫn đến việc tạo ra những phương pháp giúp những người bị hôn mê tỉnh lại. Đây sẽ là một bước đột phá đích thực trong y học.

Trong một công trình nghiên cứu khác, các nhà khoa học khẳng định việc quét não giúp chẩn đoán ai sẽ thoát ra được khỏi tình trạng hôn mê. Họ đã so sánh các dữ liệu chụp cộng hưởng từ não của 27 người bị hôn mê sâu do chấn thương sọ não nặng với não của 14 bồ nguyện khỏe mạnh. 3 tháng sau chấn thương thì có 4 người trong số đó tỉnh lại. Còn những người khác thì có nhận thức tối thiểu hoặc vẫn trong thể thực vật.
===>>> sưng đầu dương vật (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-sung-do-phu-mong-nuoc-la-benh-gi/)
Các tác giả của công trình nghiên cứu đã phát hiện thấy mối can dự giữa vỏ phần sau hồi não (nếp cuộn não) với các vùng não khác bị trục trặc nghiêm trọng. Những biến đổi đó là giống nhau không phụ thuộc vào chừng độ thiếu dưỡng khí hay tình trạng nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng sự tác động hỗ tương giữa vỏ phần sau hồi não và vỏ ở phần giữa trước trán lại khác nhau rất nhiều ở những người đã tỉnh dậy sau hôn mê và những người vẫn còn đang hôn mê.
===>>> dương vật bị sưng phù (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-sung-do-phu-mong-nuoc-la-benh-gi/)