PDA

View Full Version : Cảnh báo hiểm với hát bộ nhởi hạt mủ nở Trung Quốc


Vlinhskm1
22-12-2016, 11:17 PM
Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa vừa phát đi cảnh báo về đồ chơi hạt nhựa nở Trung Quốc có nguy cơ hiểm nguy tới an toàn sức khỏe của trẻ nhỏ.

Qua kết quả kiểm tra, khảo sát chất lượng đồ chơi trẻ thơ lưu thông trên thị trường, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hoá - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã phát hiện trên thị trường xuất hiện loại hàng hóa được bộc lộ "Đồ chơi hạt nhựa nở trong nước", trên nhãn hàng hóa ghi dòng chữ bằng tiếng Anh "Seven Color Crystal Ball". Loại sản phẩm này qua thí nghiệm và đánh giá cho thấy có chỉ tiêu cơ lý về sự giãn nở trong nước không đạt đề nghị theo quy hiện hành.
===>>> dương vật ngứa và có mùi (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-ngua-ben-trong-va-co-bua-co-mui-la-benh-gi/)
Ông Vũ Đại Dương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm
Ông Vũ Đại Dương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa cho biết sản phẩm hạt nhựa nở không đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. (Ảnh T.G).

luận bàn với PV Chất lượng Việt Nam, ông Vũ Đại Dương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa cho biết, qua kết quả soát, khảo sát chất lượng đồ chơi trẻ mỏ lưu thông trên thị trường, Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa đã tiến hành khảo sát và lấy mẫu đồ chơi hạt nhựa nở để rà.

"Qua kết quả kiểm nghiệm hạt nhựa nở mà chúng tôi có được, sản phẩm này có chỉ tiêu cơ lý không thích hợp với quy định tại TCVN 6238-1:2001 và không đảm bảo an toàn theo quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN3:2009/ BKHCN", ông Dương cho biết.
===>>> dương vật ngứa và có bựa (http://phongkhamnamkhoa.biz/duong-vat-ngua-ben-trong-va-co-bua-co-mui-la-benh-gi/)
Theo ông Dương, những sản phẩm này có nguy cơ gây hiểm tới an toàn và sức khỏe của trẻ thơ nếu hạt nhựa này lọt vào đường hô hấp, khi gặp nước giãn nở ra sẽ khiến trẻ bị tắc khí quản, có thể dẫn tới tử vong.

Hạt nhựa nở to sau khi ngâm vào nước.
Hạt nhựa nở to sau khi ngâm vào nước.

Lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa cũng cho hay, theo Luật Chất lượng sản phẩm hàng hóa thì đây là loại hàng hóa không được phép lưu thông trên thị trường.
===>>> ngứa dương vật (http://phongkhamnamkhoa.biz/ngua-sung-moc-mun-duong-vat-la-benh-gi/)
"Hiện chúng tôi đã có thông báo và khuyến cáo trên các dụng cụ thông tin đại chúng, đặc biệt đối với phụ huynh học sinh cần khuyến cáo con em mình không được mua và dùng loại đồ chơi này. Chúng tôi cũng đã có văn bản chỉ đạo phối hợp giữa các cơ quan chức năng như: Quản lý thị trường, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng các tỉnh, thành thị rà mặt hàng đồ chơi con nít, trong đó có kiểm tra đồ chơi hạt nhựa nở, nếu phát hiện sẽ thu hồi, xử lý", ông Dương cho biết.