PDA

View Full Version : Bánh xe cửa kính lùa cho ra đời nhiều sản phẩm kính chất lượng cao


haidang05
09-01-2017, 07:29 AM
Cửa kính lùa khung nhôm (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong không gian điều hoà với hao phí nhiệt độ ra môi trường và sự

Cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt tạo cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã.

buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả.

tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Báo giá cửa kính lùa (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx)

Cửa kính lùa treo 2 cánh ray trên loại bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp việc đi lại dề dàng,

khóa tay nắm và dẫn hướng các dạng phụ kiện hiện nay như GM, VVP, Kess và cả những dạng phụ kiện do Việt Nam sản xuất.

ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng đặc biệt của nó. Báo giá cửa kính lùa treo (http://www.g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1329_cua-kinh-lua-treo-2-canh.aspx)

Tính thẩm mỹ

Việc lắp đặt cửa kính cường lực trượt 2 cánh cho căn phòng sẽ giúp tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng thêm sang trọng,

đẹp hãy liên hệ với Việt Phong để bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa kính trượt lùa đẹp,

bạn có thể mở rộng cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc đêm, đồng thời nó cũng thích hợp để bạn ngắm sao trời buổi tối chính không gian rộng của các ô cửa kính tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng của bạn.

đẹp hãy liên hệ với Việt Phong để bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa kính trượt lùa đẹp, chất lượng với giá rẻ nhất tại hà nội. Báo giá cửa lùa kính cường lực (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_381_1206_cua-kinh-cuong-luc-lua.aspx) đặc biệt các căn nhà có mục đích kinh doanh thì việc sử dụng các chất liệu không xuyên quang làm hệ thống cửa sẽ làm mất cơ hội kinh doanh của họ.



- Sự đa dạng trong thiết kế cho người sử dụng những giải pháp khác nhau về cửa thủy lực lùa. Tất cả nhằm đem đến cho người sử dụng tính tiện nghi an toàn, tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

với quy trình lắp đặt tại nhà nhanh nhất, đảm bảo an toàn nhất với mong muốn làm hài lòng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

và cả những dạng phụ kiện do Việt Nam sản xuất . Cửa trượt treo được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn.

Loại cửa này rất phù hợp cho những vị trí hạn chế về không gian như cửa đi thông phòng, cửa ra vào không đủ không gian để sử dụng loại cửa mở (cửa thủy lực). Bánh xe cửa kính lùa (http://g8window.com/2_producedetail_131_381_1341_cua-kinh-lua.aspx)

Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 - 154 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 04 39978085 - Hotline: 0912 876 339

Email: vietphong126@gmail.com

Website: http://xingfadoor.vn - http://g8window.com (http://g8window.com/)