PDA

View Full Version : 05- Thông tin về các loại Cờ ở Việt Nam


Dangtin1a1
18-03-2017, 08:28 AM
Cờ lưu niệm có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, nó như một chiến tích vinh dự của cá nhân hay tổ chức trong các giải thi đấu thể thao, hội diễn văn nghệ hoặc trong các phong trào thi đua khác của cơ quan công ty hoặc xã, phường tổ chức.

Chính vì cờ lưu niệm chỉ dành riêng cho sự kiện nhất định nên cần đòi hỏi sự tinh tế trong thiết kế cũng như yêu cầu mức độ chuẩn xác trong nội dung. Bởi lẽ, khi trao tặng, lá cờ phải hoàn hảo về bố cục, truyền tải được THÔNG ĐIỆP của chủ đề tổ chức.


Một mẫu cờ lưu niệm đẹp, thiết kế tinh tế và mang sức mạnh truyền tải THÔNG ĐIỆP chắc chắn sẽ là nguồn động viên khuyến khích các cá nhân và tập thể cố gắng thi đua và đạt thành tích.

Mua cờ lưu niệm ở đâu là tốt nhất?!

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm này, mẫu mã cũng rất đa dạng và phong phú. Tự hào là một trong những cơ cở TIÊN PHONG trong ngành sản xuất những lá cờ, VIETFLAG cam kết mang đến những sản phẩm CHẤT LƯỢNG nhất đến với khách hàng


VIETFLAG đang sản xuất và kinh doanh các loại cờ lưu niệm phổ biến như sau:
Lá Đề: Là lá cờ hình dạng tương tự như chiếc lá bồ đề, đuôi nhọn. Chữ Nhật: Đây là lá cờ lưu niệm có dạng hình chữ nhật với cán nằm ở chiều dài lá cờ. Tam Giác: Lá cờ có hình tam giác cân. Đuôi Bầu: Là lá cờ có đuôi bầu tròn ở phần bụng. Theo Yêu Cầu: Lá cờ có hình dạng, cách in, kích thước… theo yêu cầu của bạn.



Mang tính chất lưu lại những dấu ấn trong các dịp hội thao, phong trào thi đua,… cho nên VIETFLAG luôn biết rằng lá cờ lưu niệm cần phải BỀN và ĐẸP. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0912 755 911 để được tư vấn báo giá và xem sản phẩm mẫu [b]NGAY LẬP TỨC!

Từ khóa: bán cờ phướn (http://vietflag.vn/san-pham/co-phuon-nhieu-mau/), giá cờ ngũ sắc (http://vietflag.vn/san-pham/co-le-hoi/), cờ ngũ sắc (http://vietflag.vn/san-pham/co-le-hoi/)