PDA

View Full Version : Khoa học làm chứng minh aspirin nhiều dạng giảm nguy tê bị ung thư


hnamkn01
22-06-2017, 01:27 PM
Để tìm hiểu tác dụng này của aspirin, các nhà khoa học đã phải dựa trên 2 bản báo cáo theo dõi sức khỏe của hơn 136.000 người trong vòng 32 năm.

Aspirin không phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều người nhờ sự thông dụng và những công dụng của nó đối với sức khỏe con người. Mới đây, các nhà khoa học tại đại học Harvard đã kéo dài thêm danh sách những ích của nó đối với sức khỏe với việc chứng minh aspirin có khả năng giảm thiểu khả năng mắc ung thư.
===>>> http://dtkythuatso.com/threads/1606-Roi-loan-lipid-mau-la-gi-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh.html?p=5298
Cụ thể, nghiên cứu mới chỉ ra rằng, việc sử dụng asprin thường xuyên sẽ giảm thiểu nguy cơ tổng thể mắc các bệnh ung thư khoảng 3%, con số này đối với những trường hợp ung thư trực tràng và các dạng ung thư đường tiêu hóa khác còn cao hơn nữa. Để tìm hiểu tác dụng này của aspirin, các nhà khoa học đã phải dựa trên 2 bản mỏng theo dõi sức khỏe của hơn 136.000 người trong vòng 32 năm.

Nếu sử dụng aspirin liền tù tù thì có thể làm giảm 30.000 ca mắc ung thư hệ trọng đến đường tiêu hóa.
Nếu sử dụng aspirin liền tù tù thì có thể làm giảm 30.000 ca mắc ung thư can hệ đến đường tiêu hóa.
===>>>> http://amthucdulich24h.net/threads/698-Roi-loan-lipid-mau-la-gi-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh.html?p=882
Sau khi rà các số liệu, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng, việc sử dụng aspirin thẳng thớm có thể giảm nguy cơ mắc ung thư trực tràng khoảng 19% và 15% đối với những dạng ung thư khác liên hệ đến đường tiêu hóa. Họ cũng ước tính rằng nếu dùng aspirin thẳng băng thì có thể làm giảm 30.000 ca mắc ung thư liên can đến đường tiêu hóa. Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng nhận định rằng loại thuốc này không có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc phải ở bệnh nhân đối với ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư phổi.
===>>>> http://timkiemnoithat.net/threads/593-Roi-loan-lipid-mau-la-gi-Nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh.html?p=631