PDA

View Full Version : Công nghệ bỗng dưng phá ngăn barie ung thư từ di căn


hnamkn01
22-06-2017, 02:02 PM
Các bác sĩ ở Anh tiến hành tiêm thử nghiệm loại vắc xin mới cho phép hệ miễn dịch tiến công các tế bào ung thư và ngăn chúng di căn khắp cơ thể.
===>>>> http://thoitranglamdep.info/threads/821-Mot-so-thong-tin-ve-dau-nua-dau-ma-co-the-ban-chua-biet.html?p=2607
Kelly Potter, 35 tuổi, ở Beckenham, Kent, Anh là một trong hai bệnh nhân đầu tiên tham gia thể nghiệm vắc xin mới, phối hợp với hóa trị. Potter được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung tuổi 4 vào tháng 7/2015, có nghĩa ung thư đã lan đến các bộ phận khác trong thân.

"Nó lan thành những đốm nhỏ ở gan và phổi của tôi. Khi biết mình có thể tham gia thí nghiệm, tôi rất vui mừng", International Business Times hôm 2/3 dẫn lời Potter. Potter hấp thu mũi tiêm trước hết vào ngày 9/2 và tỏ ra rất lạc quan về thử nghiệm.
===>>> http://timpclaptop24h.com/threads/665-Mot-so-thong-tin-ve-dau-nua-dau-ma-co-the-ban-chua-biet.html?p=703
thí nghiệm mang tên Vaper bao gồm 8 mũi tiêm trong hai năm. Mỗi mũi tiêm chứa một protein từ enzyme telomerase sao chép ngược ở con người (hTERT). Các tế bào ung thư dựa vào loại protein này để phân chia và lan đến những phần khác của thân thể. Nhóm nghiên cứu hy vọng hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư sẽ chống lại protein này.

"Chúng tôi hiểu rõ hệ thống miễn nhiễm ở bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối bị chặn lại nên chẳng thể nhận biết và tiêu diệt tế bào ung thư. Trong thí nghiệm này, chúng tôi đang nghiên cứu một dạng miễn dịch trị liệu được thiết kế để kích hoạt hệ thống miễn dịch của thân bằng cách dùng vắc xin chế từ protein", nhà khoa học Hardev Pandha ở Viện Nghiên cứu Ung thư Surrey cho biết.
===>>> http://dtkythuatso.com/threads/1610-Mot-so-thong-tin-ve-dau-nua-dau-ma-co-the-ban-chua-biet.html?p=5304