PDA

View Full Version : Dịch vụ truyền hình ClipTV!#$%^&**#^


lanp87030
26-06-2017, 02:13 PM
Truyền hình internet!#$%]^&*() Clip TV ngon #1 hành tinh.LH:0938 9099 01- !@#$%^&*().

Truyền hình internet đã xuất hiện khá lâu, quá lâu để mọi người nhận ra rằng đây là món ăn hằng ngày chẳng thể nào thiếu được, truyền hình internet thấm vào máu, vào xương vào tủy sống con người, chảy mỗi ngày như dòng suối thác đổ. Hẳn khi dùng dịch vụ truyền hình internet thì hẳn nhiên nhà quý vị phải có internet và 1 chiếc tivi. Ở bất kỳ loại dòng nào thì vẫn có thể sử dụng được mọi chức năng của dịch vụ truyền hình internet, cũng không kén chọn nhà mạng. Vậy dịch vụ truyền hình internet mà quý vị chọn là của hãng nào?

TRUYỀN HÌNH INTERNET CLIP TV (http://www.truyenhinhcliptv.com/tintuc/truyen-hinh-internet-dich-vu-truyen-hinh-clip-tv-ngon-1-hanh-tinh-lh0938-9099-01/)

Dịch vụ truyền hình internet ra đời từ sớm tờ mờ có thể kể tới như truyền hình internet FPT, truyền hình internet VNPT, truyền hình an viên…và hiện giờ là truyền hình internet Clip TV – truyền hình ngon bổ rẻ.

quả tình, khi dùng dịch vụ truyền hình internet của Clip TV thì quý vị chỉ cần trả tiền cho thiết bị là 1,690,000đ. Và ngoài ra, quý vị còn được tặng kèm 20 tháng dùng gói VIP Premium trị giá 1,000,000đ. Vậy quý vị được gì khi mua thiết bị ngoài gói VIP Premium ra?

1 kho kênh truyền hình đồ sộ
1 kho phim rộng lớn
1 kho ứng dụng
1 kho chức năng
1 kho dịch vụ hậu mãi kèm theo

Bạn muốn xem lại chương trình VTV3 hay xem lại phim trên VTV3?

Và tất những nội dung đấy đều được hãng Vega tiếng tăm CAM KẾT BẢN QUYỀN 100%. Nội dung bản quyền và không bản quyền có gì khác biệt? Nếu nói về những bộ phim lậu, hẳn quý vị sẽ biết được rằng, sẽ luôn bị các bên thứ 3 là những bên sản xuất, bán nội dung thưa kiện, và buộc phải hạ nội dung đấy xuống. Thử nghĩ, đang theo dõi 1 bộ phim hay, 1 nội dung quá chất nhưng giữa chừng bị cắt thì có ảnh hưởng tâm lý tiêu dùng hay không? Nếu chỉ 1 mình quý vị thì hẳn là có 1 ít nhưng đấy là có vợ/chồng, ba má, anh chị em bạn bè…..thì liệu rằng vấn đề xem phim lậu có nên hay không nên? Chưa kể là vấn đề khi quý vị chia sẽ những bộ phim những trang web hay những tài khoản xem lậu thì còn ảnh hưởng nhiều hơn thế.

Đừng để TIỀN MẤT TẬT MANG với những nội dung lậu kém chất lượng giá rẻ để rồi chuốc lấy buồn bực trong lòng. Ngay hiện thời quý vị chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho PKD Clip TV: 0938 909 901 sẽ được gọi lại tham mưu cặn kẽ hơn với những thắc mắc của quý vị.