PDA

View Full Version : Forever Kids


khươnglx
13-04-2018, 03:22 PM
Hãy cung cấp cho các con của bạn những chất dinh dưỡng mỗi ngày với Thực phẩm chức năng có thể nhai được Forever Kids (https://forevervietnam.com.vn/forever-kids-354-flp.html)có chứa nhiều loại vitamin khác nhau. Sản phẩm thú vị và thơm ngon này sẽ cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, sắt và các dưỡng chất từ thực vật cần thiết cho cả người lớn và trẻ em đang phát triển từ 2 tuổi trở lên.

Các dưỡng chất từ thực vật là những chất dinh dưỡng rất được ưa thích được tìm thấy trong các loại rau và quả. Sản phẩm của chúng tôi gồm nhiều loại vitamin có hương vị tuyệt vời sẽ giúp tạo cảm giác thú vị khi dùng và làm phong phú thêm cho các sản phẩm khác mà Forever Living đang cung cấp cho bạn!

Forever Kids (https://forevervietnam.com.vn/) với công thức không chứa màu nhân tạo, dưỡng chất thực vật có nguồn gốc từ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như cà rốt, củ cải đường, bông cải xanh, cải bó xôi, quả việt quất, táo, quả man việt quất, cà chua và dâu. Bạn và các con của bạn sẽ ưa thích hương vị nho tự nhiên và cảm thấy thú vị với một tinh thần phấn chấn hơn.