PDA

View Full Version : Forever Arctic Sea


khươnglx
13-04-2018, 03:39 PM
Mỗi tập thể các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự sống và cho sức khỏe của cơ thể chính là tập hợp các acid béo. Những chất dinh dưỡng này thực hiện các chức năng cấu tạo nên màng bảo vệ xung quanh mỗi tế bào của cơ thể.

Các acid này còn được dùng để tạo thành mỡ của cơ thể cần thiết để che chở và bảo vệ các cơ quan nội tạng và giữ ấm cơ thể chúng ta với số lượng phù hợp. Tuy nhiên, không phải bất kỳ acid béo nào cũng có ích như vậy.

Nghiên cứu khoa học đã cho thấy, nếu hấp thu các acid béo đã được bão hòa (được tìm thấy phần lớn trong mỡ động vật) vốn có lượng cholesterol cao thì có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn, trong khi với các loại dầu thực vật đã được bão hòa lại không có những tác hại đó. Bằng việc kết hợp acid béo omega 3 và omega 9, viên dầu cá Forever Artic-Sea cung cấp thành phần bổ sung dinh dưỡng an toàn giúp củng cố lượng cholesterol trong máu và mức tryglyceride có lợi cho sức khỏe.

Từ việc sử dụng cả 2 loại dầu cá và thực vật sản phẩm viên dầu cá Forever Artic-Sea (https://forevervietnam.com.vn/)bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể con người. Omega 3 là 1 loại acid béo cần thiết không sinh cholesterol được tìm thấy từ cá hồi và các loại sản phẩm khác. Omega 9 là acid béo chưa bão hòa được tìm thấy trong các sản phẩm rau quả, chẳng hạn như dầu oliu
Hệ tim mạch tốt sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt. Viên dầu cá Forever Arctic-Sea là sản phẩm được kết hợp từ dầu cá tự nhiên và dầu ôliu, ngoài ra chúng tôi còn bổ sung thêm Vitamin E giúp dưỡng chất cho não, phát triển thần tinh và thị lực. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên và an toàn với người sử dụng. Chỉ với 2 đến 3 viên dầu cá Forever Arctic-Sea mỗi ngày sẽ giúp bạn có hệ tim mạch khỏe mạnh. Mỗi viên dầu cá Forever Arctic-Sea (https://forevervietnam.com.vn/forever-arctic-sea-376-flp.html)có chứa hàm lượng 225mg EPA và 150mg DHA và axit oleic giúp phát triển thần kinh và thị lực ngoài ra còn hỗ trợ và phòng ngừa các bệnh tim mạch hiểu quả.