Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > SẢNH ÂM NHẠC > Tin tức
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Công ty tư vấn thuế ACSC – Tặng voucher trị giá 300k
  #1  
Cũ 17-07-2012, 09:24 AM
cpthienhoa cpthienhoa đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 124
Mặc định Công ty tư vấn thuế ACSC – Tặng voucher trị giá 300k

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Công ty TNHH A.C.S.C thành lập từ năm 2001, với bề dày 10 năm hoạt động ACSC đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết và hết lòng hổ trợ khách hàng giải quyết những khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.



Công tác hoạt động chính của ACSC là dịch vụ về tư vấn thuế, cung cấp dịch vụ kế toán và thực hiện các dịch vụ giao dịch đối với cơ quan nhà nước như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Thuế, Bảo hiểm xã hội, …

video bóng đá

Đến với dịch vụ ACSC, khách hàng sẽ nhận được gói dịch vụ trọn gói mà không phải trả thêm bất cứ khoảng chi phí nào ngoài khoảng phí cố định hàng tháng đối với hồ sơ cung cấp dịch vụ kế toán. Doanh nghiệp có thể video bóng đá giảm bớt gánh nặng chi phí cho bộ phận nhân sự, không lo lắng khi có sự thay đồi nhân sự, không mất chi phí dành cho văn phòng phẩm phục vụ công tác kế toán mà hồ sơ thuế của các doanh nghiệp luôn được đảm bảo đầy đủ nộp đến cơ quan thuế đúng theo quy định hay khi có yêu cầu video bóng đá nghệ thuật cung cấp hồ sơ hay kiểm tra quyết toán thuế.



Đối với dịch vụ hổ trợ pháp lý như thành lập : Công ty TNHH, Công ty CP, DNTN, Chi nhánh …; Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh: Thay đổi địa chỉ trụ sở, Bổ sung ngành nghề, Chuyển đổi vốn góp – tăng vốn điều lệ, Thay đổi người đại diện pháp luật, … Quý khách có thể yên tâm về thời gian theo hạn định, không video bóng đá nghệ thuật phải chịu cảnh hoàn trả hồ sơ hay mất thời gian đi lại quá nhiều với một mức chi video bóng đá cười phí hợp lý.



Hiện Công ty ACSC đang có chương trình hổ trợ chi phí cho các doanh nghiệp nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Voucher được áp dụng đến hết ngày 30/04/2012, quý khách có thể in voucher bên dưới và mang đến văn phòng ACSC để hưởng mức phí ưu đãi nhất.















Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Phụng - Văn phòng Công ty TNHH ACSC

Số 541/14 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Sđt: 08.38455053 – 08.39917359 Fax : video bóng đá cười 08.39953205



--------------------

CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC : bán buôn bán lẻ giấy in ik plus ,giấy in ,... SEO và vị trí địa lý có liên quan gì đến... Chuyên cung cấp sỉ, lẻ gift card Itune Bán máy tính bảng trung quoc gia re ... Sản phẩm nội thất, và vật dụng cao cấp , ba... Chuyên cung cấp sỉ, lẻ gift card Itune Cần bán liền kề Văn Quán - Hà Đông giá 7,6tỷ tongdai1090.com.vn chuyen ban ve may bay... Phần mềm quản lý bệnh viện Bán iphone4 hong kong cao cap gia cuc...
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:13 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.