Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > KIẾN THỨC ÂM NHẠC > Hòa âm - Phối khí
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

cơ bida là đơn phương tiện quan yếu trong suốt trò chơi bi-a
  #1  
Cũ 17-07-2023, 10:36 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 15.961
Mặc định cơ bida là đơn phương tiện quan yếu trong suốt trò chơi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida là một phương tiện quan yếu trong suốt trò nhởi bi-a, và đặt hiểu cách sử dụng và biểu cai quản hắn đơn cách tiệm trái, cần nếu như hiểu đi bấu tạo tê bida. Dưới đây là trình bày quách bấu tạo kia bida căn bản:
Tay cụ (Mã): Tay cầm, năng đương được đòi là "Mã", là phần nhưng mà người nhởi cố kỉnh cầm và điều khiển tê bida. Tay chũm đền đặt đánh trường đoản cú gỗ hoặc nguyên liệu composite và giàu hình dáng dài và dong dỏng. y lắm trên dưới cong và do trí gắn nhằm kín bặt phanh tạo vào sự thoải mái và ổn thoả toan chốc sử dụng.
Trục cơ bida: Trục tê bida là phần chính hạng cơ bida và tiếp tục thẳng tay núm và đầu tê bida. Trục kia bida đền rồng nhằm đánh từ bỏ gỗ hay nguyên liệu composite giàu tâm tính thiêng liêng hoạt và chịu sức xuể. Nó cung cấp lớp bền bỉ và tầng cứng cần thiết đặng tạo ra cạc li tiến đánh chính xác và mạnh mẽ.
Đầu cơ bida: Đầu kia bida là phần chung cục cụm từ tê bida và xúc tiếp trực tiếp tục cùng quả bida. Đầu cơ bida giàu hình trạng tròn hay oval và có thể được tiến đánh từ một loại vật liệu đặc biệt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy tinh tường hay nguyên liệu composite. Bề bình diện đầu cơ bida đền thắng mài văn bằng và tiệt phanh tạo vào xúc tiếp nhằm và từng xác thực trong suốt chập công bi-a.
vấy tê bida: đơn số loại tê bida có dọc kia bida. vấy tê bida là một sợi dính miểng tốt kéo sang phía trong suốt trục kia bida và kết tiếp đầu cơ bida đồng tay chũm. đầu hàng kia bida giúp tăng sự xác thực và thiêng hoạt trong việc điều khiển cơ bida.
trọng cây: cơ bida giàu quý trọng lượng khác nhau, tùy ghẹo vào gu và hủi cách nhởi bi-a ngữ người nhởi. trọng cây cơ bida lắm trạng thái phanh điều chỉnh lạ cách thêm hoặc bớt ối lượng ở phần tay nắm năng đầu cơ bida.
Như vắt, đấy là một bấu tạo kia bida căn bản. danh thiếp nhà sản xuất kia bida nhiều dạng tùy chỉnh beo tạo nào là và thêm danh thiếp nguyên tố kín biệt khác tốt trả lời tương ứng nhu cầu và sở thích thứ cữ người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:31 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.