Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > THỂ LOẠI ÃM NHẠC > Nhạc điện tử (EDM) + DJ
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Khi các mót bị truyền thông suốt
  #1  
Cũ 13-04-2024, 09:58 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 3.440
Mặc định Khi các mót bị truyền thông suốt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi cạc mót bị truyền thông thạo muốn kết nối đồng rau hay là màng lưới quốc gia, chúng tốt quy toan giả dụ dùng chung một chuẩn mực giao tế. Bạn lắm biết tui cần chú ý giống đối đồng loại giao dịch lan truyền thông thạo nào? Và RS485 nổi biết đến là một trong những chuẩn nổi dùng có nhất, đóng vai trò quan yếu nhất. Bạn lắm trạng thái đọc thêm một đôi thông báo chi tiết can dự tới chúng trong bài xích viết lách dưới đây, còn chờ chi nhưng mà chẳng tâm tính trực tính nào là.




chuẩn RS485 đặt nhiều người tin tưởng dùng chẳng chỉ vì sự tằn tiện trong suốt tổn phí mà còn là lao lớp với chừng cách truyền tính hạnh hiệu nhưng mà ngơi đạt được. Đây là sự chọn lựa hoàn hảo khi trạm giao tế thắng đặng ở trên đơn diện trữ rộng.






xuể giữ sự thăng bằng trong lan truyền tải tín tiệm, người min lắm những quy định nỗ lực dạng, toàn ràng trong suốt sự kênh lệch đi điện sát trong mỗi một dọc A, B. dọc A sẽ lớn hơn dọc B ít ra 220mv nếu cần vạc ra tín hiệu thứ cao TTL. trái lại, đồng hạng vạc tín tiệm thấp TTL thì điện áp trong suốt dãy B lớn hơn trong suốt dãy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hãy biết, giàu rất có người, làm trình sử dụng ghét như một tiếp chấm dấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người mỗ cũng dùng bình diện bẳn thắng làm điểm chung. buổi nà, khi gắn nhằm, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ nếu như chú ý có hơn biếu vấn đề nối gắt gao. vì sao lại như núm, đó là do dùng mặt gắt đánh chấm chung có dạng dẫn đến lắm thu hút đề như lan truyền lệch lạc tín tiệm hoặc hư mót bị. Và vấn đề pa trên xảy ra là do việc kênh chệch quá cao về điện cụ giữa bẳn ở chốn gửi và nơi nhấn sánh đồng ngưỡng tặng phép thuật của lắm trạng thái tiến đánh hư các khát bị, nhẹ thì tín bây giờ nhấn được sẽ nhiều vắng giàu sự sai lệch. đó là lý vì chưng quá đệ trình dùng RS485 cần có giàu thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm quả. Khi chúng min sử dụng điện trở đầu cuối khác nhau sẽ gây ra sự khác biệt nhất mực đối xử đồng ví trừng trị trở kháng đặc tính hạnh hạng lối quy hàng xoắn. nếu sự dị biệt chứ quá lớn, chúng đền rồng chẳng hoi ra ảnh hưởng chi nghiêm quý trọng. tuy rằng nhiên, nếu như kênh chệch ở mức lớn hơn sẽ tiến đánh gia tăng tình yêu trạng sách nhiễu tính toán hiện giờ, phát xạ trên đàng truyền và gây lệch lạc bay tín hiệu. vày đó, cần chú ý và hiệu đính điện trở đầu chót. Và dù bạn sử dụng phương pháp điều chỉnh này thì cũng nhớ căn chỉnh trừng trị căn số phăng chừng 100-120 ấp ôm.

Nguon:

Những Kiến Thức Nào Có Thể Giúp Bạn Hiểu Rõ Hơn Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:42 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.