Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > NHẠC CỤ - KỸ THUẬT > Nhạc Cụ Dân Tộc
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những điều cần biết về giao thông tại Mỹ cho ai muốn định cư tại đây
  #1  
Cũ 23-09-2019, 11:06 AM
rosyamerica124 rosyamerica124 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2019
Bài gửi: 16
Mặc định Những điều cần biết về giao thông tại Mỹ cho ai muốn định cư tại đây

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong khi tại các thành phố lớn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều loại hình lưu thông thì không phải mọi phương tiện di chuyển này đều có sẵn ở các thị trấn nhỏ trong vùng. Đôi khi họ sẽ phải đi rất xa để đến được trạm chờ xe buýt. Đó cũng là lý do đa số người sinh sống tại Mỹ lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi riêng. Việc sở hữu xe hơi tại Mỹ không quá khó, có nhiều lựa chọn phù hợp khả năng tài chính từ việc mua lại xe đã qua sử dụng hoặc mua xe mới. Đọc thêm: Lệ phí visa định cư Mỹ là bao nhiêu?

Giao thông tại Mỹ

Đối với người mới định cư tại Mỹ có nhiều vấn đề cần quan tâm, trong đó việc di chuyển là một trong những yếu tố không thể thiếu. Giao thông tại Mỹ phổ biến với các phương tiện công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm với chi phí thấp. Ngoài ra taxi và Uber cũng hoạt động rộng khắp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn. Xem chi tiết hơn về diện visa tại Mỹ hiện nay đang có xu hướng phát triển.

Sở hữu xe hơi khi tham gia giao thông tại Mỹ

Các khoản chi phí mà bạn phải trả kèm khi mua xe ở Mỹ: tiền bảo hiểm, đăng ký xe và lấy bằng lái, cấp biển số. Nếu có ý định sử dụng xe hơi thì trước tiên bạn nên nộp đơn xin lấy bằng lái ở tiểu bang mình đang sống. Ở Mỹ, bằng lái cũng có thể sử dụng để chứng minh nhân thân.



Để hiểu rõ vấn đề này bạn hãy liên hệ văn phòng phụ trách cấp bằng lái của từng tiểu bang. Tùy theo tiểu bang mà văn phòng này có những tên gọi khác nhau như: Department of Motor Vehicles (DMV), Department of Transportation, Motor Vehicle Administration, Department of Public Safety. Hiện một số tiểu bang cho phép thường trú nhân đến từ các quốc gia khác có thể đổi bằng lái của nước mình sang bằng lái Mỹ. Truy cập vào trang Định Cư Toàn Cầu để biết thêm chi tiêt về định cư Mỹ theo diện EB-5.

Những điều cần lưu ý để lái xe an toàn ở Mỹ

Luật giao thông ở Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới về cơ bản là giống nhau. Tuy nhiên vẫn có những khác biệt mà bạn cần lưu ý để tránh những trường hợp không đáng có. Tham khảo thêm về định cư Mỹ F4 diện bảo lãnh nếu bạn muốn định cư tại Mỹ theo cách này.
  • Làn đường cho xe hơi nằm ở bên phải. Ở Việt Nam, xe hơi thường lưu thông bên tay trái và xe máy thì bên phải. Ở Mỹ ngược lại, bạn cần chú ý thay đổi thói quen này khi tham gia giao thông tại Mỹ.
  • Tuân thủ luật và tín hiệu đèn.
  • Luôn mang theo bằng lái và thẻ bảo hiểm.
  • Luôn thắt dây an toàn. Tất cả những người ngồi trên xe đều phải thắt dây an toàn. Nếu không bạn sẽ đóng mức phạt tùy theo quy định của từng bang.
  • Sử dụng dây an toàn và ghế an toàn thích hợp cho trẻ em. Nếu trường hợp xe bạn có trẻ em, thì tùy theo độ tuổi mà người lái xe phải trang bị loại ghế phụ kèm theo và sử dụng loại dây an toàn phù hợp theo quy định.
__________________
Cung cấp dịch vụ tư vấn Nhập Tịch, đầu tư định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu uy tín http://dinhcutoancau.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:38 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.