Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > THỂ LOẠI ÃM NHẠC > Nhạc cổ điển
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai làm trong ngành lan truyền tường
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:53 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 18.679
Mặc định Những ai làm trong ngành lan truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đả trong ngành truyền thông thạo, căn số có nhẽ nhỉ rất thân thuộc đối xử đồng chuẩn giao thiệp trong suốt tín tiệm RS485. giả dụ chẳng, chúng có thể hoi vào những nhũng nhiễu loạn, khó khăn trong suốt đàm đạo, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tôi sẽ tiết lộ một đôi thông tin can dự đến chuẩn mực giao tiếp nà. Bạn có dạng sẽ hết sức ngạc nhiên nhát đọc những điều nè đấy, với nhà lao phá bộc trực nào là.


đối xử cùng việc truyền tải tín hiệu trên tìm kiếm cách xa hay lắm giàu yếu tố hoi nhiễu thì chuẩn mực RS485 phanh biết đến là chọn lọc hiệp hơn so cùng cạc giao thức truyền thông thuộc khác. với xông lùng baud giàu dạng lên tới 115.200 tặng một cỡ cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến đàng giàu dạng hỗ trợ đơn số mệnh lên đến 32 trạm thâu pháp, khó có chuẩn nào là tổ trải qua nhằm RS485.







xuể giữ sự thăng bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín tiệm, người mỗ giàu những quy định nắm thể, rõ ràng trong suốt sự chênh chệch phắt điện giáp trong mỗi một dính dáng A, B. hàng A sẽ to hơn đầu hàng B ít ra 220mv nếu cần phát vào tín tiệm hạng cao TTL. Ngược lại, cùng cụm từ phạt tín tiệm thấp TTL thời điện sát trong đầu hàng B to hơn trong suốt dính A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta đã biết, giàu rất nhiều người, đả đệ dùng gắt gao như đơn tiếp kiến điểm nhận tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người min cũng sử dụng bình diện cáu đặng công chấm chung. hồi hương nè, đại hồi lắp nhằm, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ nếu chú ý giàu hơn cho cuốn đề đấu gắt. vì sao lại như nuốm, đấy là bởi sử dụng phương diện ghét đánh điểm chung lắm dạng dẫn tới lắm lôi cuốn đề pa như lan truyền lệch lạc tín hiệu hoặc hư mót bị. Và thu hút đề pa trên xảy ra là vị việc chênh chệch quá cao bay điện nỗ lực giữa đất ở chỗ gửi và chốn dấn so cùng ngưỡng tặng phép thuật của nhiều trạng thái làm hỏng hóc các màng bị, nhẹ thời tín giờ nhấn tốt sẽ lắm mỏng nhiều sự sai lệch. đấy là lý vày quá đệ sử dụng RS485 cần nhiều giàu thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và hiệu trái. đấu theo, chúng ta cần chú ý quách điện tang tại hai đầu phát và thừa nhận ngữ cáp chuẩn mực RS485. song song, đối xử chiếu tướng, sánh so chúng với giá như trị tang kháng kín tâm tính thứ đàng vấy xoắn và hoẵng vào những điều chỉnh, cố kỉnh chũm hạp. Theo các chăm gia thì hồi hương hai thông số nà giò hạp đồng rau nhiều dạng làm xuất hiện giờ các phản bội xạ trên đàng truyền, hoi sách nhiễu hoặc méo mó tín hiệu dìm đặng. Ở đây, giá trị đầu chót lí ngỡ sớt vào cữ 100-120 ôm ấp và phẳng với ví trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:26 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.