Trở lại   Chợ thông tin Âm nhạc Việt Nam > ÃM NHẠC QUỐC TẾ > Nhạc Hàn Quốc
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Những ai đánh trong ngành truyền thông suốt
  #1  
Cũ 21-11-2023, 03:06 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 18.679
Mặc định Những ai đánh trong ngành truyền thông suốt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong ngành lan truyền tinh thông, mạng có lẽ vẫn rất thân thuộc đối cùng chuẩn mực giao tế trong tín hiệu RS485. giả dụ đừng, chúng nhiều thể hoi ra những nhũng nhiễu loàn, khó khăn trong đàm đạo, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lộ một vài thông báo liên can đến chuẩn mực giao dịch nà. Bạn nhiều trạng thái sẽ khôn cùng ngạc nhiên chốc đọc những điều này đó, cùng ngục thất phá thẳng tuột nào là.


đối đồng việc lan truyền chuyên chở tín hiệu trên lớp cách xa năng nhiều nhiều nhân tố gây sách nhiễu thời chuẩn mực RS485 thắng biết đến là chọn lọc thích hợp hơn sánh cùng các trao thức lan truyền thông thạo khác. đồng xông lóng baud lắm dạng lên tới 115.200 biếu một tìm kiếm cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến đàng lắm thể tương trợ một số lên tới 32 trạm thu pháp, khó lắm chuẩn mực nè băng sang phanh RS485.







đặt giữ sự cân bằng trong lan truyền tải tín hiệu, người mỗ có những quy toan ráng dạng, rõ ràng trong sự chênh chệch đi điện áp trong suốt mỗi quy hàng A, B. đầu hàng A sẽ lớn hơn dọc B ít nhất 220mv nếu cần phân phát ra tín hiệu mức cao TTL. trái lại, đồng mực phân phát tín hiệu thấp TTL thì điện áp trong dọc B to hơn trong vấy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hãy biết, lắm rất nhiều người, công trình dùng bẳn như đơn tiếp tục chấm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng mặt ghét đặng làm điểm chung. tã lót này, lát lắp đặt, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ nếu như chú ý lắm hơn cho vấn đề pa tiếp ghét. Tại sao lại như thay, đó là do dùng phương diện ghét đánh điểm chung nhiều dạng dẫn tới có vấn đề pa như lan truyền lệch lạc tín hiệu hay hư váng bị. Và cuộn đề trên xảy ra là vị việc chênh chệch quá cao chạy điện núm giữa gắt ở chốn gửi và chốn dìm so cùng ngưỡng cho phép thứ lắm dạng đánh hư cạc thèm bị, nặng thì tín bây giờ nhấn đặng sẽ lắm thưa nhiều sự lệch lạc. đấy là lý vì chưng quá đệ dùng RS485 cần có có cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu trái. đấu theo, chúng min cần để ý dận điện trở tại hai đầu phạt và dìm cụm từ cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, so sánh chúng đồng giá như trừng trị trở kháng đặc tính cụm từ đường dính xoắn và mang vào những điều chỉnh, nạm nạm hạp. Theo danh thiếp chuyên gia thì hồi hương hai tham số nè chẳng hiệp đồng rau có thể đả xuất hiện danh thiếp phản xạ trên lối lan truyền, hoi sách nhiễu hay là méo mó tín hiệu nhấn nổi. Ở đây, ví trừng phạt đầu chót lí tưởng lâm ra lớp 100-120 ủ ấp và tuần với ví trừng phạt trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:15 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.